An ninh hình sự

Rút dao đâm chết người chỉ vì quả dừa giá 15.000 đồng

04/05/2016, 21:38

Chỉ vì tranh cãi quả dừa giá 15.000 đồng, nam thanh niên đã rút dao đâm chết người.

benh-vuc-chu-quan-nuoc-mia-nam-thanh-nien-dung-dao

Trần Chí Công tại cơ quan công an

Chiều 4/5, đại diện Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa bắt tạm giam Trần Chí Công (24 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người.

Theo VnExpress, thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h30 tối 3/5, Công đang ngồi uống nước mía ở một quán trên đường Hùng Vương nối dài thuộc xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho thì chứng kiến vụ cự cãi giữa chủ quán với khách là một phụ nữ.

Người khách đến quán nước hỏi giá một trái dừa thì chủ quán đòi 15.000 đồng. Người phụ nữ thắc mắc sao quán khác bán có 10.000 đồng mà quán này bán mắc hơn 5.000 đồng. Chủ quán trả lời nếu vậy thì đi ra chợ mà mua nên hai bên xảy ra cãi vã.

Dù không liên quan nhưng Công cũng nhảy vào bênh vực chủ quán, tranh cãi với người phụ nữ kia, theo Phụ nữ TP.HCM.

Hai bên cự cãi hồi lâu thì người khách bỏ đi, sau đó trở lại quán dẫn theo hai người là Nguyễn Văn Tâm, 51 tuổi và Nguyễn Vũ Hưng, 37 tuổi cùng ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho.

Giáp mặt tại quán, Công và nhóm của Tâm tiếp tục cãi cọ qua lại. Trong lúc mâu thuẫn, Công bất ngờ rút con dao đâm vào người Tâm và Hưng. Cả hai nạn nhân ngay sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Tâm đã tử vong vào sáng 4/5.

Hưng cũng bị thương nặng nên đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM để tiếp tục điều trị.

img

Điểm tin TNGT ngày 4/5: Tử vong khi đang bán hàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.