Thông tin doanh nghiệp

SABACO ký kết hợp tác toàn diện

14/11/2016, 10:59

SABACO và Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

IMG_7442

Ông Lê Quốc Huy - Giám đốc SABACO và ông Đào Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Hiệp Hòa tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mở rộng dải sản phẩm, quy mô thị trường, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, vừa qua, Công ty TNHH Ô tô và thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO) đã kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa.

Với việc ký kết này, các các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của hai doanh nghiệp sẽ được đưa vào phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc. Sự kiện ghi dấu mốc phát triển quan trọng tiếp theo trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên.

Thỏa thuận hợp tác toàn diện này tập trung vào ba lĩnh vực chủ chốt là: Hợp tác toàn diện về sản phẩm: Xe tải, xe chuyên dùng, các loại xe cứu hỏa, xe bồn, xe đông lạnh, xe môi trường vv…; Hợp tác toàn diện về sản xuất, phối hợp nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, sản xuất các loại sản phẩm có chất lượng cạnh tranh; Hợp tác mở rộng thị trường toàn quốc, với thế mạnh sản phẩm và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, hướng tới phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng tại hai trung tâm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, cũng như các khu vực khác trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác ông Lê Quốc Huy, Giám đốc SABACO, cho biết: “SABACO là đại lý Hino có bề dày kinh nghiệm 13 năm tại Việt Nam có khả năng cung cấp hàng hóa và dịch vụ trên cả hai miền Nam Bắc của đất nước. Ngoài ra SABACO còn là đại lý độc quyền tại Việt Nam của nhiều hãng thiết bị chuyên dùng nổi tiếng thế giới như cẩu gập Palfinger, máy lạnh Thermoking…. Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện này cho thấy cam kết mạnh mẽ của hai bên trong việc sử dụng các thế mạnh của mình nhằm mang tới cho khách hàng trên cả nước các sản phẩm dịch vụ tốt nhất”.

Được biết, Công ty TNHH Thương mại và Thiết bị Môi trường Hiệp Hòa hiện là công ty sản xuất và cung cấp các phương tiện chuyên dùng số 1 Việt Nam, với thế mạnh là cung cấp các thiết bị chuyên dùng cho các lĩnh vực an ninh và quốc phòng. lĩnh vực môi trường và các phương tiện vận tải hạng nặng khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.