Doanh nghiệp

SABECO đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất

07/06/2014, 11:02

Công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn vừa vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước tặng thưởng vì có nhiều thành tích xuất sắc.

Ngày 6/6/2014, tại TP Cần Thơ, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho Tổng công ty Cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Ban lãnh đạo SABECO đại diện cho đơn vị vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất
Ban lãnh đạo SABECO đại diện cho đơn vị vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập
Hạng Nhất

Đồng thời Chủ tịch nước cũng tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho SABECO vì thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn từ 2008 – 2012.

Nhân dịp này, SABECO và 3 đơn vị thành viên là Tổng công ty thương mại Bia Sài Gòn, nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh, nhà máy Bia Sài Gòn – Củ Chi  cũng vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc.

SABECO và các đơn vị thành viên nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ
SABECO và các đơn vị thành viên nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

Thủ tướng Chính phủ cũng đã tặng Bằng khen cho ông Phan Đăng Tuất – Chủ tịch HĐQT và bà Phạm Thị Hồng Hạnh – Tổng giám đốc SABECO vì có thành tích xuất sắc trong công tác, giai đoạn từ năm 2009 đến năm 2013.   

Chủ tịch HĐQT SABECO Phan Đăng Tuất và Tổng Giám đốc Phạm Thị Hồng Hạnh vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì thành tích trong giai đoạn từ 2009 - 2013
Chủ tịch HĐQT SABECO Phan Đăng Tuất và Tổng giám đốc Phạm Thị Hồng Hạnh vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì thành tích trong giai đoạn từ 2009 - 2013

Nhân sự kiện này tất cả đại biểu tham dự đã có hành động hướng về biển đảo bằng cách gây quỹ tại hội trường, toàn bộ số tiền thu được 50 triệu đồng đã được gửi tới Trung Tướng Đinh Văn Cai – Bí thư Đảng ủy – Chính ủy Quân khu 9 để chuyển đến lực lượng cảnh sát biển đang ngày đêm làm nhiệm vụ chấp pháp ở Biển Đông. Trước đó ngày, 14/5/2014 SABECO đã đóng góp 1 tỷ đồng cho lực lượng cảnh sát biển và ngư dân Việt Nam bám biển trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo tổ quốc. Bà Phạm Thị Hồng Hạnh – Tồng giám đốc cũng cho biết ngoài số tiền hướng về biển đảo trên đơn vị còn kêu gọi CBCNV đóng góp tối thiểu mỗi người 1 ngày lương và cho đến hôm nay số tiền đã lên đến 1,7 tỷ đồng.

Bia Sài Gòn tặng 50 triệu đồng quyên góp tại buổi lễ cho cảnh sát biển Việt Nam- Trung tướng Đinh Văn Cai - Bí thư đảng ủy - Chính ủy Quân khu 9 nhận món quà để chuyển cho CSB
Đại diện Công ty Bia Sài Gòn gửi tặng 50 triệu đồng quyên góp tại buổi lễ cho lực lượng cảnh sát biển Việt Nam

Nhân dịp đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất, cũng là ngày hội thường niên, Công ty Bia Sài Gòn  đã dành 200 triệu đồng tặng cho Mặt trận tổ quốc TP Cần Thơ để góp sức chung tay vì người nghèo tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL.

Chủ tịch Công đoàn SABECO Chung Trí Dũng trao tiền ủng hộ người nghèo Cần Thơ
Chủ tịch Công đoàn SABECO Chung Trí Dũng trao tiền ủng hộ người nghèo cho Mặt trận Tổ quốc TP Cần Thơ

Minh Nghĩa

 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.