Thông tin doanh nghiệp

Sabeco ra mắt dòng bia cao cấp Saigon Gold

10/01/2018, 17:46

Ngày 10/1 Sabeco đã ra mắt sản phẩm mới là bia cao cấp Saigon Gold.

IMG_7955

Lễ ra mắt Saigon Gold, một sản phẩm mới cao cấp của Sabeco

Yếu tố tạo nên sự đẳng cấp vượt trội của Saigon Gold là sản phẩm được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng với nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng. Nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm. Hoa bia được sử dụng là loại Hop hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Men được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của Bia Sài Gòn. Thêm vào đó, sản phẩm được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa rất tinh tế.

Tất cả những yếu tố trên đưa Saigon Gold trở thành sản phẩm độc đáo, là thành quả tâm huyết và nỗ lực phát triển không ngừng để người tiêu dùng thêm tự hào về thương hiệu Bia Sài Gòn - một thương hiệu ngang tầm thế giới. Saigon Gold với vị mạnh, đậm đà, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp “Tinh tế một đẳng cấp”. Đây là sản phẩm kết tinh giữa giá trị truyền thống và tinh thần hiện đại của một thương hiệu với bề dày 143 năm xây dựng và phát triển.

IMG_7915

SAIGON GOLD thể hiện đẳng cấp ngay từ bên ngoài đến chất lượng bên trong

Tiến sỹ Brewmaster Roland Folz, chuyên gia Viện nghiên cứu và cung cấp dịch vụ của nhà máy bia Preussen Pils, Giám đốc nhà máy tập đoàn Oettinger của Đức, người đã trực tiếp đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật Sabeco cho biết: "Cả chất lượng bia và thiết kế của Saigon Gold, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm Saigon Gold, Sabeco sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam".

Sabeco là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất Bia - Rượu - Nước giải khát tại Việt Nam. Sau 143 năm xây dựng và phát triển, Sabeco đã hình thành một hệ thống với 26 nhà máy Xanh, Sạch, Đẹp, Tiết kiệm, Bảo vệ môi trường, 10 công ty thương mại thành viên và 37 chi nhánh trên toàn quốc. Chất lượng Bia Sài Gòn được thừa nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Năm 2017, Sabeco tiếp tục đứng vững vị trí top đầu nhóm Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2017 do Vietnam Report công bố.

Năm 2017 là một năm thành công rực rỡ của Sabeco với sản lượng đạt 1 tỷ 727 triệu lít bia, doanh thu tăng 11%. Bia Sài Gòn tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu thị trường với 40% thị phần trong bối cảnh chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các hãng bia tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới. Với việc Chính phủ đã thoái vốn thành công 53,59% vốn điều lệ tại Sabeco và sự tham gia của cổ đông lớn - Công ty TNHH Vietnam Beverage cùng những định hướng phát triển mới, tin rằng đây sẽ là bước đi chiến lược để Bia Sài Gòn tiếp tục bứt phá và tiến vào thị trường quốc tế, tiếp tục cống hiến cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.