Thông tin doanh nghiệp

SAGS - 15 năm phát triển bền vững

12/02/2019, 08:51

SAGS luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của hệ thống chứng nhận an toàn và hệ thống quản trị chất lượng...

img
SASG chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP HCM

Là công ty thành viên của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) là đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất trọn gói hàng đầu tại Việt Nam cho các hãng hàng không quốc tế và nội địa. Với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 2.000 người được đào tạo chuyên nghiệp cùng trang thiết bị chuyên dụng hiện đại tại 3 cảng hàng không quốc tế trọng điểm tại Việt Nam: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, SAGS đang phục vụ hơn 60 hãng hàng không với tần suất hơn 200 chuyến bay mỗi ngày.

SAGS luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của hệ thống chứng nhận an toàn và hệ thống quản trị chất lượng, bao gồm ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations - Chứng nhận hệ thống quản trị an toàn chuyên ngành phục vụ mặt đất) và ISO 9001:2015 (hệ thống quản trị chất lượng).

Kể từ khi thực hiện cổ phần hoá năm 2015, doanh thu và lợi nhuận của SAGS đã có sự tăng trưởng tốt. Tháng 8/2018, SAGS (mã chứng khoán SGN) chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE). Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt lớn với SAGS sau gần 15 năm thành lập và phát triển không ngừng, giúp công ty có cơ hội tận dụng kênh huy động vốn hiệu quả cho các chiến lược phát triển dài hạn, qua đó nâng cao tính hiệu quả và minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh của SAGS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.