Trong nước

Sài Gòn FC đánh rơi chiến thắng trước Hà Nội vì một chiếc áo?

23/04/2018, 07:00
image

HLV Tài Em của CLB Sài Gòn cho rằng, việc ông mặc áo piste khiến đội bóng không may mắn, dẫn tới bàn thua.

hlv-tai-em

HLV Tài Em cho rằng việc ông phải mặc áo piste khiến Sài Gòn FC kém may mắn

Tối 23/4, Sài Gòn FC đã xuất sắc cầm hòa Hà Nội FC trong trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2018. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các học trò của HLV Tài Em lại chơi đầy nỗ lực, chặt chẽ và có bàn mở tỉ số ngay trong hiệp 1. Sức ép của đội chủ nhà tạo ra cũng chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm.

Cầm hòa được đội đang dẫn đầu bảng, HLV Tài Em tỏ ra khá hài lòng và cho biết đó là kết quả xứng đáng với đội bóng dưới quyền mình: “Tôi đã nghiên cứu rất kĩ khi đến làm khách trên sân Hàng Đẫy và đã phần nào thành công trong việc hóa giải lối đá của đối thủ, đặc biệt hàng thủ của chúng tôi đã chơi rất tập trung. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

Tuy vậy, HLV Tài Em cũng cho rằng, việc ông phải mặc áo piste có vẻ như khiến Sài Gòn FC bị may mắn ngoảnh mặt. “Ở hiệp 1, khi tôi chưa mặc, Sài Gòn FC dẫn trước 1-0. Thế nhưng sang hiệp 2, BTC yêu cầu mặc áo piste và tôi phải chấp hành. Khi tôi mặc áo đó thì đội lại bị gỡ hòa. Chắc là do áo piste phong thủy không hợp với tôi”.

Theo lịch, cuối tuần này, Sài Gòn FC sẽ tái đấu Hà Nội trên chính sân Hàng Đẫy trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.