Xã hội

Sài Gòn: Nhà máy nệm Vạn Thành cháy dữ dội nhiều giờ

27/05/2016, 17:43
image

Tới hơn 18 giờ ngọn lửa cháy tại Nhà máy nệm Vạn Thành đã cơ bản được khống chế.

13288725_1600830750244991_717284_o
Từ 14h00 chiều tới thời điểm hiện tại ngọn lửa cháy tại Nhà máy nệm Vạn Thành vẫn chưa được khống chế.

Theo Tuổi trẻ, Đại tá Nguyễn Văn Băng, phó giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM, cho biết đến 18g đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng PCCC đã điều động 36 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 300 chiến sĩ đến hiện trường.

Trước đó, khoảng 14h chiều nay 27/5, một vụ cháy đã xảy ra tại kho nệm thành phẩm của Công ty Vạn Thành gần cầu An Hạ (xã Tân Phú Trung, Củ Chi, TP HCM).

Khi ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, khoảng vài chục công nhân cuống cuồng tháo chạy. Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã có mặt để dập lửa tuy nhiên đám cháy lan nhanh, khói dày và bao phủ rộng. 

Nhiều xe chữa cháy có mặt ngay sau đó, lính cứu hoả ra sức phun nước nhưng đám cháy ngày càng lớn, lan rộng, khói bao phủ nhiều km. Lúc này, vẫn còn nhiều công nhân tiếp tục tìm cách thoát ra ngoài, nhiều người đứng thất thần nhìn lượng lớn hàng hóa bị thiêu rụi trong vô vọng.

Cũng theo Zing, mặc dù lực lượng PCCC đã sử dụng nhiều phương án tiếp cận, bơm nước với cường lực mạnh tuy nhiên ngọn lửa vẫn cháy và tiếp tục có nguy cơ lan rộng. Ông Trương Ti - Tổng giám đốc Công ty nệm Vạn Thạnh bày tỏ sự lo lắng khi cho biết mặc dù công ty đã mua bảo hiểm nhưng số lượng lớn hàng hóa bị thiêu rụi như vậy khiến thiệt hại sẽ vô cùng lớn.

Hiện tại lực lượng PCCC vẫn đang nỗ lực tìm nhiều phương án, cố gắng khống chế được ngọn lửa vẫn đang bùng phát vô cùng dữ dội.

Công ty nệm Mousse Vạn Thành giới thiệu khu nhà xưởng tại huyện Củ Chi có diện tích 85.000 m2. Tại đây, công ty này sản xuất các loại nệm cao su thông hơi, gối cao su, nệm lò xo, nệm giường, nệm mousse và các loại mousse P.U công nghiệp.

 (Nguồn clip: Zing)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.