Sản phẩm mới

Samsung khuyến cáo: Hãy tắt Galaxy Note 7, đừng sử dụng!

11/10/2016, 12:53
image

Ngay tới những chiếc Samsung Galaxy Note 7 được đổi sang hàng mới vẫn xảy ra tình trạng cháy nổ gây nguy hiểm.

tz-01475977230-image-1475977214-samsung-galaxy-not

Hình ảnh Samsung Galaxy Note 7 sau khi phát nổ

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy Note 7 (đã được đổi máy mới) bị nổ trong một nhà hàng Burger King tại Hàn Quốc, quê hương của Samsung và được nhiều người có mặt tại đây chứng kiến.

>>> Video chiếc Galaxy Note 7 phát nổ ngay tại nhà hàng:

Đoạn clip ghi lại rõ nét hình ảnh chiếc Galaxy Note 7 phát nổ ngay trên bàn ăn, sau đó có một nữ nhân viên của quán đã đi găng tay cao su tới để mang chiếc điện thoại này ra ngoài. Tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Sau liên tiếp các vụ nổ xảy ra trên chiếc Galaxy Note 7, Samsung đã phát đi một thông cáo báo chí có liên quan đến những đơn vị Note 7 đã được đổi trả trên toàn cầu.

Theo đó, tất cả người dùng đã nhận được Note 7 đổi trả hãy tắt và không được sử dụng chúng, đồng thời, chờ đợi những chính sách mới từ nhà sản xuất. Công ty cũng đã trao đổi với các đối tác bán lẻ, cùng các nhà mạng ngừng việc trao đổi cũng như bán ra Note 7 trong thời gian tới.

Như vậy, Samsung đã gửi lời cảnh báo tới người dùng rằng, hãy tắt và không sử dụng Note 7 để đảm bảo an toàn, sau đó đưa trở về cho nhà sản xuất.

Trước đó, một chiếc Note 7 nhận được chứng chỉ an toàn cũng đã bốc cháy tại Trung Quốc khi đang sạc pin dù bị thương nhẹ ở ngón tay và gây thiệt hại cho chiếc Macbook. Một báo cáo khác tại Mỹ cũng ghi nhận 90 trường hợp chiếc Note 7 quá nóng và 26 trường hợp liên quan đến cháy hoặc nổ.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.