Sản phẩm mới

Samsung Note 7 chính thức hồi sinh dưới tên gọi Galaxy Note Fan Edition

03/07/2017, 19:35

Cuối cùng thì Samsung cũng chính thức tuyên bố hồi sinh Samsung Galaxy Note 7 với tên gọi Galaxy Note Fan Edition.

note FE 3

Samsung Note 7 sẽ được đổi tên thành Samsung Note Fan Edition.

Sau sự cố liên quan tới việc nhiều điện thoại Samsung Galaxy Note 7 xảy ra cháy nổ buộc Samsung phải thực hiện thu hồi mẫu phalet trên toàn thế giới. Có thể nói đây là một "đòn đau" với gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc.

Theo báo cáo từ Samsung thì ước tính vụ ngừng sản xuất và thu hồi điện thoại Galaxy Note 7 gây thiệt hại ít nhất khoảng 5,3 tỷ USD cho Samsung. Do đó, việc Samsung tung ra phiên bản chỉnh sửa từ Note 7 với tên gọi Galaxy Note Fan Edition là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Tuy nhiên, khác với một số thông tin trước đây cho biết Galaxy Note FE là phiên bản tân trang của những chiếc Note 7 từng bị thu hồi, thì trong thông cáo báo chí của mình, Samsung nhấn mạnh Galaxy Note FE được chế tạo từ những chiếc máy chưa từng được mở hộp với các linh kiện bên trong hoàn toàn mới tinh.

Galaxy Note Fan Edition 1

Mặt sau mẫu phalet này sẽ có dòng chữ Galaxy Note Fan Edition để phân biệt với Note 7 cũ.

Galaxy Note Fan Edition sẽ có logo Fan Edition ở mặt sau để phân biệt với các phiên bản cũ. Và pin của nó bị giảm dung lượng xuống còn 3200mAh thay vì 3500mAh như trên Note 7.

Phần mềm của Galaxy Note FE cũng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất. Không những thế, Galaxy Note FE cũng sẽ là chiếc máy thứ hai của Samsung (sau Galaxy S8) được tích hợp trợ lý ảo Bixby.

Galaxy Note Fan Edition 2

Xanh san hô - một trong những màu đẹp nhất của Galaxy Note Fan Edition.

Người dùng mua máy sẽ được tặng một bao bảo vệ ClearView cùng màu với máy, Galaxy Note FE vẫn có bốn màu sắc tương tự như Note 7 để người dùng lựa chọn là đen, vàng, bạc và xanh san hô.

Được biết Note 7 FE được giới hạn số lượng 400.000 máy ở Hàn Quốc, các quốc gia khác chưa được quyết định là có bán máy hay không. Người dùng Hàn Quốc sẽ nhận máy từ ngày 7/7 với mức giá 699,600 won, tương đương với 13,8 triệu đồng.

Với mức giá khá cao, gần bằng với Samsung S8 theo bạn Galaxy Note FE có xứng đáng để người tiêu dùng bỏ tiền ra mua nhất là khi Samsung Note 8 sắp được ra mắt?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.