Sản phẩm mới

Samsung sắp ra mắt hai phiên bản Galaxy Note 10

03/04/2019, 16:34

Ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đang có ý định ra mắt hai phiên bản Galaxy Note 10 trong năm nay.

img
Galaxy Note 10 sẽ có hai phiên bản. Ảnh báo VnExpress

Sau khi Samsung ra mắt Galaxy S10 với 3 phiên bản khác nhau (gồm S10, S10+ và S10e) vào cuối tháng 2 vừa qua, giờ đây giới công nghệ đổ dồn sự tập trung vào Galaxy Note10, chiếc smartphone cao cấp thứ 2 mà Samsung sẽ ra mắt trong năm 2019.

Mặc dù còn gần nửa năm nữa Samsung mới ra mắt chiếc smartphone thế hệ mới của mình, đến nay nhiều tin đồn về Galaxy Note10 đã xuất hiện hé lộ các thông tin về sản phẩm.

Tờ báo TheBell (Hàn Quốc), dẫn lời nguồn tin từ một đối tác lắp ráp sản phẩm cho Samsung, tiết lộ Galaxy Note10 sẽ là phiên bản Galaxy Note đầu tiên mà Samsung cho ra mắt đến 2 biến thể khác nhau, với tên gọi lần lượt là Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ (tương tự như tên gọi của dòng Galaxy S).

Tương tự như việc xuất hiện Galaxy S10e nhỏ hơn, Samsung cũng làm một bản Galaxy Note 10 thường với màn hình 6,4 inch và một lớn hơn là Galaxy Note 10+ với màn hình 6,7 inch. Hai kích thước này tương đương với Galaxy S10+ và Galaxy S10 bản 5G sắp bán. Tuy nhiên, thiết kế dòng Note ít bo góc hơn và hơi thiên về người dùng là nam giới.

Ngoài thiết kế mới, Note 10 cũng được cho là bỏ tất cả phím bấm vật lý trên máy bao gồm cả tăng giảm âm lượng, nguồn và phím Bixby. Hãng có thể sử dụng công nghệ dạng chạm, hỗ trợ vân tay tương tự phím nguồn trên Galaxy S10e.

Đây có thể là một bước đi thông minh của hãng công nghệ Hàn Quốc khi hướng tới đối tượng khách hàng không có nhu cầu sử dụng màn hình lớn, hoặc không muốn bỏ quá nhiều tiền để nâng cấp lên những dòng điện thoại mới.

Tuy nhiên, vẫn có khả năng chiếc máy mới này sẽ không thuộc dòng Note vì sau tất cả, không có lý do nào để Samsung chỉ bán mẫu di động cao cấp của mình ở một thị trường giới hạn như châu Âu. Samsung luôn làm mọi cách để sản phẩm được phân phối đi khắp thế giới.

Theo thông tin rò rỉ, chiếc Galaxy Note 10 sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 8 năm nay. Đến hiện tại vẫn chưa có quá nhiều chi tiết bị lộ về mẫu máy này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.