Công nghệ

Samsung Việt Nam trả tiền cho khách sau phản ánh của Báo Giao thông

17/07/2017, 12:25

Sau khi thông tin người dùng bị chậm hoàn tiền trả Note 7 có trên Báo Giao Thông, Samsung đã nhanh chóng hoàn tiền.

hoan tra samsung note 7 khong nhan duoc tien

Biên bản thu hồi và bồi hoàn Galaxy Note 7 do bên Trung tâm bảo hành Samsung số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội lập và đưa cho chị V.

Liên quan đến nội dung bài viết "Đổi trả Samsung Note 7: 5 tháng ngóng trông" được đăng tải trên Báo Giao thông, chị V. (người bị Samsung Việt Nam chậm hoàn trả tiền trả chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7) cho biết đã nhận được cuộc gọi từ phía Samsung Việt Nam và đã lên trung tâm của Samsung tại Hà Nội để nhận lại số tiền 18.990.000 đồng mua máy trước đó. Tuy nhiên, cũng theo chị V. chia sẻ thì ngoài chị đã nhận được tiền thì vẫn còn một số người đã hoàn trả Note 7 vẫn chưa nhận được.

Cuối tuần qua, trao đổi với phóng viên Báo Giao Thông, đại diện truyền thông của Samsung Việt Nam cũng xác nhận đã mời chị V. cùng một số người khác lên trung tâm Samsung tại Hà Nội để nhận số tiền mà Samsung thanh toán sau khi chị V. hoàn trả máy.  

Trước đó, vào giữa tháng 2/2017 chị V. có mang máy Samsung Galaxy Note 7 đến Trung tâm bảo hành Samsung để đăng ký thủ tục hoàn trả. Sau đó gần 1 tháng, bên Trung tâm bảo hành Samsung có báo lại là máy đã được Samsung đồng ý nhận lại và bồi hoàn lại tiền. 

Untitled-2

Chia sẻ của chị V. trong một group về điện thoại Samsung nhận được sự đồng tình của nhiều người dùng.

Do đó ngày 23/03/2017, chị V. có mang máy Samsung Galaxy Note 7 ra Trung tâm bảo hành Samsung tại số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội hoàn trả và nhận được biên bản thu hồi và bồi hoàn Galaxy Note 7 và ghi rõ số tiền hoàn trả là 18.990.000 đồng, đồng thời người đại diện bên Samsung cho biết khi nào có tiền bồi hoàn chuyển về trung tâm bảo sẽ thông báo qua điện thoại để chị V. đến nhận.

Tuy nhiên đến ngày 11/07/2017, tức là gần 5 tháng sau khi đi đăng ký hoàn trả và 4 tháng bàn giao máy Mote 7 cho Samsung đến lúc này chị V. vẫn chưa nhận được số tiền 18.990.000 đồng. Thấy quá lâu, chị V. đã gọi tổng đài 1800.588889 đồng thời liên hệ với trung tâm bảo hành  của Samsung thì chỉ nhận được thông báo là: "Bên em sẽ liên hệ lại khi có thông tin".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.