Thị trường

Sân bay Nội Bài: Hết cảnh nước tinh khiết giá "trên trời"?

15/05/2015, 13:49

Công ty CP Thương mại Nội Bài (NBC) cam kết giá bán rẻ hơn so với các thương hiệu nước tinh khiết khác.

IMG_2343
Dây chuyền sản xuất nước Wami tại Nội Bài.

Bằng việc xây dựng nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết Wami ngay tại Nội Bài, Công ty CP Thương mại Nội Bài (NBC) cam kết giá bán rẻ hơn so với các thương hiệu nước tinh khiết khác và khẳng định hành khách sẽ không còn phải bức xúc vì phải mua nước với giá trên trời ở sân bay.

Nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết Wami được khánh thành hôm qua (14/5), tại khu vực Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, NBC đặt mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu của các hãng hàng không.

Theo NBC, nước uống tinh khiết Wami được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng cao nhất. Quy cách đóng gói phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lượng nước phù hợp của người tiêu dùng, bao gồm: Đóng chai Wami 330ml, 500ml, 1,5 lít và 18,9 lít.

 “Wami chắc chắn có giá rẻ hơn nước của các thương hiệu khác đang bán tại sân bay. Chúng tôi tin rằng nếu sử dụng nước uống Wami, hành khách sẽ không còn phải bức xúc vì phải bỏ ra vài chục nghìn hay cả trăm nghìn để mua nước tại sân bay như từng xảy ra trước kia” - đại diện NBC cho hay.

Theo NBC, hiện nay nước uống Wami đã được bán trên các chuyến bay của một số hãng hàng không quốc tế như Singapore Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, AirFrance; hệ thống Cảng hàng không khu vực phía Nam; nhiều đơn vị ngoài ngành hàng không, trường học…

Được biết, trong giai đoạn từ 14/5 - 30/6, NBC sẽ khuyến mãi sản phẩm nước uống tinh khiết Wami. NBC cam kết đảm bảo Wami chất lượng cao, an toàn và dịch vụ tốt nhất, vì sức khỏe của gia đình và cộng đồng.

img

Phi công Vietnam Airlines nhờ người cầm 6kg vàng qua Nội Bài?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.