Thị trường

Sàn BTC-e thông báo hoàn tiền, nhà đầu tư Việt mừng "phát khóc"

31/07/2017, 19:43

Vào 14h48 chiều nay (31/7) trên trang Twitter của mình, BTC-e dẫn link tới thông báo sẽ hoàn lại tiền cho người chơi.

thong-bao-cua-btc-e

Thông báo bằng tiếng Nga của tài khoản BTC-e.com thông báo sẽ hoàn lại tiền cho ngươi chơi trong thời gian tới.

Thông tin trên được đăng bằng tiếng Nga trên diễn đàn Bitcointalk từ tài khoản BTC-e và được dẫn link và chia sẻ trên chính tài khoản Twitter của BTC-e nên tất cả nhà đầu tư trên khắp thế giới đều tỏ ra vô cùng vui mừng.

Theo chia sẻ từ tài khoản BTC-e trên diễn đàn Bitcointalk thì vào ngày 25/7, nhân viên Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã đến trung tâm dữ liệu máy chủ của sàn giao dịch và tịch thu tất cả các thiết bị. Những thiết bị này là nơi lưu trữ cơ sở thông tin của khách hàng bao gồm cả ví tiền Bitcoin. Đây cũng là lý do khiến 6 ngày qua không thể truy cập vào website BTC-e.

banner

Giờ đây, khi truy cập domain btc-e.com chỉ nhìn thấy thông báo tên miền này đã bị FBI bắt giữ.

Được biết, đến ngày 28/7 tên miền btc-e.com đã chính thức bị tịch thu và cơ sở dịch vụ của sàn giao dịch này cũng bị FBI chặn lại.

Do đó, BTC-e cho biết nếu các dịch vụ không được khởi động trước khi kết thúc tháng 8, thì từ ngày 1/9 BTC-e sẽ bắt đầu quá trình hoàn lại tiền cho khách hàng.

BTC-e cũng khẳng định trong 1 - 2 tuần tới sẽ đánh giá và công bố thông tin về số tiền đã bị FBI tịch thu và số tiền quỹ sẵn sàng trả lại cho người dùng.

Thông báo này của BTC-e cũng đề cập tới Alexander Vinnik - người được cho là quản trị viên của BTC-e và khẳng định: "Alexander Vinnik chưa bao giờ là quản lý hoặc là nhân viên của chúng tôi".

Trước những thông tin trên, anh H.V một trader (nhà giao dịch) trên sàn BTC-e tại Hà Nội tỏ ra vô cùng phấn khích và cho rằng: "Nhiều khả năng sẽ không nhận được lại tất cả số tiền bị kẹt nhưng được phần nào hay phần đó". 

Trong khi đó, anh Lê Nam - một nhà đầu tư Bitcoin tại Đồng Nai thì tỏ ra khá hoài nghi về khả năng BTC-e có thể đủ khả năng hoàn trả lại dù chỉ một phần số tiền mà người chơi còn bị kẹt trên btc-e.com.  

Tại các diễn đàn Bitcoin trên khắp thế giới, phần lớn thành viên đã tham gia sàn BTC-e tỏ ra vô cùng phấn khích vì khả năng lấy lại được số tiền của mình. Tuy nhiên, theo không ít nhà đầu tư có kinh nghiệm thì khả năng thu hồi lại toàn bộ số tiền của người chơi là gần như không thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.