Thông tin doanh nghiệp

Sang chảnh biệt thự Tập đoàn Homeland của Mr. Đàm

11/02/2019, 09:38

Mr Đàm “tiết lộ” anh đã “ngắm” dự án HomeLand Paradise Village từ lâu và rất thích dự án này bởi những điểm ưu việt...

img
Ông Nguyễn Văn Hòa (bên phải) trao chìa khóa biểu trưng tặng căn hộ biệt thự đơn lập dự án Homeland Paradise Village cho Mr. Đàm tại Đêm hội tri ân khách hàng 2018 vừa qua

Không chỉ sở hữu căn hộ, biệt thự, đến với Homeland Paradise Village, tọa lạc phía Nam Đà Nẵng, trên trục ven biển vào Hội An (Quảng Nam), nằm giữa khu vực sân golf, giải trí sầm uất… các cư dân còn sở hữu cả không gian sống vừa chan hòa thiên nhiên, vừa dễ dàng tiếp cận các dịch vụ giải trí, thể thao đẳng cấp. Đây cũng chính là lí do khiến Mr. Đàm hào hứng sở hữu căn biệt thự tại khu đô thị đầu tiên của Việt Nam ứng dụng công nghệ 4.0 này.

Thời bất động sản công nghệ

Cuối năm 2018, thị trường Bất động sản (BĐS) Đà Nẵng, Quảng Nam “bùng nổ” sôi động với sự xuất hiện dự án Homeland Paradise Village của Tập đoàn Homeland. Dù mới giới thiệu, nhưng dự án nhanh chóng tạo cơn sốt với khách hàng, nhà đầu tư bởi nắm “vị trí vàng” và sự khác biệt vượt trội của quần thể đô thị tiện ích “sang chảnh”.

Trong bối cảnh các nhà đầu tư BĐS còn e dè, Tập đoàn Homeland với phương châm “chọn lối đi riêng”, đã táo bạo biến “thiên đường nghỉ dưỡng” Homeland Paradise Village - khu đô thị đầu tiên cả nước ứng dụng công nghệ 4.0, đưa cuộc cách mạng này đi vào thực tiễn.

Theo đó, mỗi căn nhà phố, biệt thự tại Homeland Paradise Villlage sẽ ứng dụng tối đa các tiện ích công nghệ trong quản lý, vận hành, đến từng hạng mục tại nhà. Điện, nước thông minh. Toàn bộ khu đô thị được sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời với công nghệ Nhật Bản và nước i-on tinh khiết đến từ Mỹ cùng hệ thống xe điện nội khu hạn chế tiếng ồn tối đa nhất. Công tác an ninh được giám sát 24/24h, vừa tạo “không gian mở” vừa đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho các cư dân.

Không phải ngẫu nhiên ngay sau khi được ông Nguyễn Văn Hòa, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Homeland trao tặng 1 căn biệt thự đơn lập Homeland Paradise Villlage trong Đêm hội tri ân khách hàng tối 24/12/2018 vừa qua, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hững không ngần ngại có ý định đặt thêm 1 căn biệt thự đối diện để làm “chốn đi về lý tưởng” sau những ngày lưu diễn ngay trên mảnh đất quê hương của mình. Mỗi căn biệt thự có diện tích 280m, hai mặt tiền, mặt hồ, công viên xung quanh cùng hàng loạt điểm nhấn kiến trúc, quy mô độc đáo.

Mr Đàm “tiết lộ” anh đã “ngắm” dự án HomeLand Paradise Village từ lâu và rất thích dự án này bởi những điểm ưu việt mà các dự án khác cùng khu vực không có được như: Những ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại nhất mà chủ đầu tư nghiên cứu, ứng dụng vào dự án, điện năng lượng mặt trời, nước ion, hệ thống nhà smarthome (nhà thông minh), xử lý nước thải thông minh (xử lý nước thải qua hệ thống hiện đại để tái sử dụng vào việc tưới tiêu, đảm bảo cảnh quan môi trường…), an ninh khép kín, xe điện nội khu…

Hát cùng cư dân thiên đường

Trong đêm tri ân, Mr.Đàm nhấn mạnh anh sẽ hát cùng “hàng xóm” tại Homeland Paradise Villlage bởi quần thể dự án mang đậm chất nghệ thuật, khung cảnh phối hội được thổi hồn vào khu đô thị. Dự án được quy hoạch các khu mua sắm, thương mại, công viên nước và sân khấu ngoài trời… để phục vụ tối đa các nhu cầu của cư dân.

Nằm trong quần thể resort ven biển, chạy dọc tuyến đường Đà Nẵng-Hội An, ôm trọn dòng sông Cổ Cò huyền thoại và hai sân Golf DRG và Montgomerie Links, bao quanh là các Resort 5 sao, hình thành nên một cộng đồng sống văn minh - đẳng cấp, nhưng Homeland Paradise Villlage tạo điểm nhấn với lối thiết kế vừa cổ kính vừa hiện đại.

Đến với Homeland Paradise Village, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống trong mơ với những trải nghiệm vô tận trọn vẹn từng giây, từng phút.Từ bậc thềm nhà nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt mỹ của dòng sông Cổ Cò thơ mộng, trải dài trước mắt là những cung bậc xanh kỳ diệu: xanh lơ của bầu trời, xanh mát của dòng sông và xanh tươi từ những tán cây trước nhà.

Trên khu đất phong thủy thịnh vượng các kiến trúc sư đã rất hữu tình và cố ý tạo ra một sự cân bằng không chỉ về sinh học, xây dựng một hệ sinh thái mà còn chú trọng đến sự hài hòa về tâm lý, tình cảm của con người. Người ta có thể hoàn toàn cảm nhận được hương sắc đó, khí chất đó từ trong nhà đến ngoài sân bãi, tỏa ra từ khu sân chơi, đường đi bộ, vườn hoa, bãi cỏ...

SỔ ĐỎ VĨNH VIỄN

Theo Tập đoàn Homeland, khác với các dự án BĐS, condotel khác, khi mua các sản phẩm nhà phố, biệt thự tại khu đô thị Homeland Paradise Villlage, cư dân sẽ được sử dụng sổ đổ vĩnh viễn, trọn vẹn nhất. Đây là nhà đầu tư BĐS hiếm hoi có cam kết trực tiếp với khách hàng, nhà đầu tư khi mua lại các sản phẩm của mình với mức tăng 10% so với giá trị hợp đồng sau 1 năm giao dịch.

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Homeland nhấn mạnh: Triết lý kinh doanh được xác định rõ ràng: “Bất kỳ trong hoàn cảnh nào chúng tôi luôn định hướng cho mình một lối đi riêng”. Bằng hướng đi này, Homeland xác định một tầm nhìn dài hạn là xây dựng Homeland Group thành một thương hiệu mạnh phát triển bền vững, gắn kết giữa lợi ích của Homeland với lợi ích của cộng đồng và lợi ích của xã hội.

HOMELAND GROUP: BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐA NGÀNH

Ngoài Homeland Paradise Village, Homeland Group đang là chủ đầu tư, phát triển hàng loạt dự án BĐS cao cấp với quy mô lớn và chất lượng xây dựng hàng đầu Việt Nam như dự án: Blue Riverside, DRG, Đại Dương Xanh, Homeland Central Park… Những dự án của Homeland luôn được giới chuyên môn và khách hàng xem là “bảo tín” về tiến độ, hệ thống hạ tầng, đồng bộ, tích hợp đầy đủ công viên, hồ nước, khu vui chơi, khu đỗ xe, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện… luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho cư dân. Đặc biệt, các dự án của Homeland hội tụ lợi thế: Quy hoạch đồng bộ, hiện đại và thuận tiện bậc nhất tại TP Đà Nẵng, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội Homeland Group đã và đang khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản toàn diện tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.

Theo lãnh đạo Tập đoàn Homeland, hiện đơn vị đã mở rộng thị trường với 3 chi nhánh tại Đà Nẵng và Quảng Ngãi, với tổng vốn điều lệ lên trên 1.000 tỷ đồng cùng 300 nhân viên đồng hành. Mục tiêu, quý I/2019 sẽ đưa DN lên sàn chứng khoán, từ đó tạo ra sự liên kết giữa công chúng và DN. Cùng với đó, Homeland Group sẽ tập trung phát triển các tòa nhà cao ốc, hợp tác cùng các công ty top đầu thế giới như: Sharp, Panasonic, Mitsubishi... để mang về công nghệ 4.0 áp dụng vào thực tiễn.

Với tham vọng phát triển thành một DN đa ngành nghề, Homeland hướng tới xây dựng những nhà máy năng lượng mặt trời từ đó hợp tác sản xuất với những đơn vị đến từ Nhật Bản để đưa ra những giải pháp thông minh cho người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, Homeland Group còn đầu tư vào những nhà máy công nghệ cao, áp dụng các giải pháp sản xuất và nhập khẩu vật liệu xây dựng hiện đại, phấn đấu cán mốc tài chính đạt mức 3.000 tỷ đồng vào năm 2019. Từ đó đưa Homeland trở thành 1 trong những DN nằm trong top đầu Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.