Showbiz

Sao Ấn Độ bị người quen cưỡng hiếp tập thể trên ôtô

21/02/2017, 16:34

Cảnh sát thông báo đã bắt giữ 2 trong số 7 kẻ gây án, trong đó có một người quen của Bhavana.

dep-1-1487656216413-1436-phunutoday

Nữ diễn viên Ấn Độ Bhavana

Nữ diễn viên nổi tiếng Ân Độ - Bhavana mới đây trình báo cảnh sát về sự việc bị cưỡng hiếp tập thể trên ô tô vào đêm ngày 17/2.

Sự việc xảy ra khi cô đang trên đường trở về nhà từ phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala thì bị một xe chở hàng tông. Một nhóm đàn ông lạ mặt khống chế Bhavana lên ôtô của cô và đánh đập, thay phiên nhau cưỡng hiếp, theo Indiatimes.

Bhavana khai báo những kẻ này còn chụp ảnh, quay video quá trình chúng giở trò đồi bại. Cô lo sợ hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội.

-downloadfiles-wallpapers-1280_1024-beautiful_actr

Bhavana là ngôi sao hạng A của Ấn Độ

Hôm 19/2, cảnh sát thông báo đã bắt giữ 2 trong số 7 kẻ gây án, trong đó có một người quen của Bhavana tên là Martin. Tên này từng có 2 năm làm lái xe cho Bhavana. Cảnh sát tình nghi hắn là kẻ chủ mưu thực hiện vụ tấn công tình dục. Trả lời phỏng vấn Indian Express, cảnh sát cho biết những kẻ liên quan sẽ bị khởi tố vì hành vi bắt cóc, hiếp dâm, đe dọa hình sự và tống tiền.

Cảnh sát Ấn Độ bắt được hai nghi phạm và đang truy nã người lái xe - kẻ bị tình nghi chủ mưu vụ án. Theo cơ quan chức năng, có ít nhất 7 người liên đới vụ việc.

1487444720_bhavana-bhavana-molested-bhavana-kidnap

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên

Giới giải trí Ấn Độ rúng động vì sự việc. Một đạo diễn nói: "Thật kinh hoàng. Tôi không dám tin có sự việc này xảy ra ở Kochi (thành phố cảng ở Tây Nam Ấn Độ), ở đây có rất nhiều phụ nữ đi làm về khuya".

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Bhavana nhanh chóng nổi tiếng nhờ phim Nammai. Đây cũng là tác phẩm gắn liền với tên tuổi cô trong suốt những năm qua. Bhavana thuộc top những sao hạng A của nền điện ảnh Ấn Độ. Cô góp mặt trong khoảng 75 phim, từng 2 lần đạt giải Kerala State Film Awards.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.