Thể thao

Sao Chelsea mặc áo Atletico nhảy múa tưng bừng chọc tức Conte

17/07/2017, 16:01

Diego Costa thể hiện quyết tâm rời Chelsea bằng cách mặc áo Atletico Madrid và nhảy múa tưng bừng, chọc tức HLV Conte.

costa-atm

Sao Chelsea mặc áo Atleico nhảy múa tưng bừng chọc tức Conte

Tương lai Diego Costa vẫn chưa rõ ràng sau mối bất hòa với HLV Conte của Chelsea cuối mùa giải trước. Khi Chelsea trở lại tập luyện cách đây ít ngày, tiền đạo người Tây Ban Nha đã không trở lại trung tâm huấn luyện Cobham và cũng vắng mặt luôn trong chuyến du đấu châu Á cùng đội bóng. Đây là động thái rõ ràng cho thấy Costa quyết tâm rời Chelsea.

Và như thể điều đó chưa đưa ra một thông điệp rõ ràng, Costa mới đây lại có hành động khiến HLV Conte nổi điên. Costa đã trở về quê nhà Lagarto, và trong một cuộc ăn chơi tưng bừng tiền đạo này mặc áo đội bóng cũ Atletico Madrid rồi livestream lên Instragram. Atletico Madrid chính là đội bóng cũ, nơi mà Diego Costa hiện rất muốn trở lại thi đấu.

Thậm chí, khi Fabregas có mặt trong livestream, Costa còn chọc tức ông thầy cũ bằng cách nhắn nhủ người đồng đội: "Hãy gửi tặng Conte một cái ôm giúp tôi nhé". Conte nghe được lời nhắn troll này của cậu học trò chắc chắc sẽ tức lộn ruột.

Chelsea hiện đang gặp khó khăn để tìm một tiền đạo thay Costa sau khi Lukaku lật kèo, tới M.U. Có nguồn tin cho rằng họ đang tìm cách hòa giải HLV Conte và Costa. Nhưng xem ra khả năng hai thầy trò cá tính này hòa giải đã tan như bong bóng xà phòng sau video livestream này của Costa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.