Lối sống

Sao chỉ bắt phe vé?

09/12/2018, 13:31

Nhiều độc giả bày tỏ, bắt phe vé chỉ giải quyết bức xúc tạm thời, hãy bắt đúng người tuồn vé ra chợ đen...

Phe vé ngoài sân Mỹ Đình. Ảnh K (2)

Nhiều độc giả bày tỏ, bắt phe vé chỉ giải quyết bức xúc tạm thời, hãy bắt đúng người tuồn vé ra chợ đen...

Thông tin Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt một loạt đối tượng “phe vé” trước khu vực sân vận động Mỹ Đình được đăng tải trên báo chí làm nhiều độc giả hả hê. 

“Mệnh giá mỗi tấm vé vào sân đã được đẩy lên gấp 10, thậm chí 15 lần sau khi qua tay các con buôn. Bắt là đúng, hãy dẹp chợ đen bán vé công khai đi, tôi ủng hộ”, bạn đọc Huỳnh Toàn chia sẻ.

Dưới bài viết “Bát nháo giá vé chợ đen bán kết AFF Cup trước giờ G” trên Báo Giao thông, bạn đọc Mỹ Uyên bình luận: “Công an nói bắt được cả bảo vệ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong nhóm phe vé. Cần làm rõ có đường dây tuồn vé ra ngoài bán chênh lệch lấy lời hay không? Đây là bức xúc của người hâm mộ lâu nay.”

Tuy nhiên, bạn đọc Quang Minh lại đặt câu hỏi: “Muốn diệt nạn phe vé thì phải bắt kẻ lập đường dây, phải thay đổi chính sách bán vé theo kiểu xin - cho, thiếu minh bạch của VFF, chứ bắt người bán ngoài vỉa hè thì vô ích, khéo lại bắt nhầm”. 

Đồng tình, bạn đọc Mỹ Đức phân tích: “Tôi có vé không muốn đi thì tôi bán. Giá vé xem đá bóng không có Nhà nước nào quản lý cả, tôi bán 10-15 triệu đồng mà có người mua thì đó là quyền của tôi, chả ai phạt được. Mấy bác đi bắt “phe vé” hãy nhìn lại vụ anh thợ điện ở Cần Thơ đi đổi 100 USD bị phạt 90 triệu đồng mà rút kinh nghiệm. Hãy làm từ gốc đi, xin các anh”. 

“Đúng thế, bắt phe vé đâu giải quyết được bức xúc của người hâm mộ. Hãy bắt ai lợi dụng vị trí của mình tuồn vé ra chợ đen kiếm lời. Chỉ có như vậy mới công bằng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.