Trong nước

Sao HAGL hành xử bất ngờ sau khi được vinh danh

15/03/2018, 09:55

Tiền đạo Văn Toàn dành tặng toàn bộ số tiền của giải thưởng Fair-play 2017 cho cầu thủ nữ Thùy Trang.

van-toan

Văn Toàn nhận giải Fair-play 2017

Tối qua (14/3), BTC giải Fair-play 2017 đã tổ chức đêm gala trao giải cho các hạng mục năm 2017. Kết quả, tiền đạo Văn Toàn giành chiến ở hạng mục cao nhất của giải “Fair-play 2017” với 469 điểm, cao hơn HLV Mai Đức Chung (người đưa bóng đá nữ Việt Nam giành tấm HCV SEA Games thứ 5 55 điểm). Vị trí thứ 3 thuộc về nữ tuyển thủ Thùy Trang với hành động đẹp quyết tâm thi đấu giành HCV SEA Games để dành tặng người mẹ bị ung thư.

Đặc biệt, Văn Toàn ngay sau khi nhận giải thưởng trị giá 40 triệu đồng đã gửi tặng đồng nghiệp nữ Thùy Trang. "Các cầu thủ nữ đi đá bóng đã chịu nhiều thiệt thòi. Nếu gia đình có người mắc bệnh thì lại càng khó khăn hơn. Tôi muốn góp một chút tấm lòng giúp chị Trang bớt nhọc nhằn", Văn Toàn chia sẻ.

Ngoài 3 cá nhân kể trên, BTC trao thêm 2 giải thưởng cho đội futsal Thái Sơn Nam khi CLB này giành giải fair-play ở giải CLB châu Á diễn ra trên sân nhà Phú Thọ (TP.HCM) năm ngoái. Giải 5 thuộc về HLV Nguyễn Minh Phương khi yêu cầu các học trò không bỏ thi đấu để phản ứng trọng tài Trần Văn Lập vì ông này không công nhận bàn gỡ hòa vào lưới FLC Thanh Hóa.

Trong khi đó, với thành tích vang dội ở đấu trường châu Á, đem lại sự tự hào cho cả dân tộc, U23 Việt Nam được trao danh hiệu Vinh danh fair-play - thành tựu trọn đời dành cho những cá nhân, tập thể có sự cống hiến và tầm ảnh hưởng lớn đến bóng đá Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.