Showbiz

Sao Harry Potter - Emma Watson bị phát tán ảnh khỏa thân?

16/03/2017, 15:12

Ngôi sao nữ của bộ phim đình đám Harry Potter - Emma Watson đang vướng phải scandal rò rỉ ảnh khỏa thân.

1412999807-emma-watson-virus-3

Ngôi sao nữ của bộ phim đình đám Harry Potter - Emma Watson đang vướng phải scandal rò rỉ ảnh khỏa thân

Nữ diễn viên 26 tuổi Emma Watson gần đây đang vướng phải scandal rò rỉ ảnh khỏa thân gây xôn xao dư luận. Theo đó, hàng chục bức ảnh nude trong phòng tắm của một cô gái không rõ mặt được cho là Emma Watson đang bị chia sẻ một cách tràn làn trên các web đen.

Đại diện của người đẹp khẳng định nhân vật trong bức ảnh nude đó không phải là nữ diễn viên 26 tuổi và thừa nhận tài khoản cá nhân của cô bị hack.

"Những hình ảnh mặc đồ bơi mà cô chụp cùng stylist của mình vài năm trước đã bị đánh cắp. Chúng không phải là ảnh khỏa thân. Các luật sư đã vào cuộc và chúng tôi sẽ không bình luận thêm về sự việc này", người phát ngôn của Emma tiết lộ với phóng viên báo chí.

Ngay sau khi thông tin về các bức ảnh nude xuất hiện, nhiều ý kiến đã cho rằng Emma Watson là Đại sứ thiện chí của Liên Hợp quốc về quyền bình đẳng cho phụ nữ nhưng lại đi ngược lại với lý tưởng của mình.

emma 2

Hình ảnh Emma Waston trên bìa tạp chí Vanity Fair

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Emma Watson vướng phải rắc rối về ảnh nóng, hồi năm 2014, một nhóm nặc danh từng đe dọa tung ảnh nóng của Emma sau khi cô phát biểu về chủ nghĩa nữ quyền.

Emma Watson từng là ngôi sao nhí nổi tiếng khi thủ vai Hermione Granger trong phim Harry Potter. Nữ diễn viên sẽ Watson tái xuất trong bộ phim "Beauty and the Beast" phiên bản người thật, bộ phim được công chiếu tại tất cả các rạp trên Thế giới trong tuần này và dự đoán sẽ mang về 200 triệu USD lợi nhuận phòng vé.

Vụ việc này cũng khiến nhiều người nhớ lại năm 2014, khi các hacker tấn công tài khoản iCloud của rất nhiều nữ diễn viên và ca sĩ nổi tiếng như: Jennifer Lawrence, Kirsten Dunst, Kaley Cuoco hay Kate Upton... để lấy cắp những bức ảnh cá nhân nhạy cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.