Quốc tế

Sao Leicester giúp ĐT Anh tránh được pha bẽ mặt

23/05/2016, 07:36

ĐT Anh suýt chút nữa bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay.

vardy

Jamie Vardy ghi bàn giúp ĐT Anh hạ Thổ Nhỹ Kỳ

Tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà, ĐT Anh ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Tam Sư cũng chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lợi thế đến với ĐT Anh từ rất sớm khi Hary Kane mở tỉ số ở phút thứ 3 sau một tình huống gây tranh cãi. Mặc dù vậy, lợi thế này không duy trì được lâu bởi tới phút 13, Hakan Calhanoglu đã giúp đội khách lập lại thế cân bằng.

Khoảng thời gian sau đó, trận đấu diễn ra khá sôi nổi với nhiều cơ hội được cả hai đội tạo ra. Joe Hart nhiều lần phải trổ tài cứu thua trong khi phía trên các chân sút tuyển Anh lại tỏ ra quá vô duyên. Đáng tiếc nhất là tình huống Hary Kane đá hỏng phạt đền ở phút 72.

Những tưởng ĐT Anh sẽ bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa trong trận đấu đầu tiên sau ngày hội quân. Tuy nhiên, đúng vào thời khắc bế tắc, Jamie Vardy đã tỏa sáng bằng bàn thắng ở phút 83 giúp Tam Sư ấn định thắng lợi 2-1. Dù đánh bại đối thủ nhưng ĐT Anh chưa cho thấy lối chơi thuyết phục và HLV Roy Hodgson sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn chinh phục EURO 2016.

Ghi bàn: Kane 3", Vardy 83" - Calhanoglu 13"

Đội hình ra sân:

Anh (4-1-2-1-1): Hart; Walker, Cahill, Stones, Rose; Dier; Alli, Wilshere; Sterling; Kane, Vardy.

Thổ Nhĩ Kỳ (4-2-3-1): Babacan; Gonul, Topal, Balta, Erkin; Inan, Tufan; Calhanoglu, Ozyakup, Sen; Tosun.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.