Quốc tế

Sao M.U “đấu” nước bọt với đối thủ

05/03/2015, 08:16

Johny Evans (M.U) và Papiss Cisse (Newcastle) đã tạo ra một tình huống không đẹp trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay.

Evans và Cisse gằm ghè nhau trên sân
Evans và Cisse gằm ghè nhau trên sân

Rạng sáng nay, trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh, M.U tới làm khách trên sân Newcastle và phải nhờ tới bàn thắng muộn màng của Young mới có được trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, đó không phải là điểm nhấn duy nhất của cuộc đọ sức tại St. James" Park.

Trong một tình huống va chạm trên sân, camera đã ghi lại được cảnh Evans nhổ nước bọt về phía Cisse. Chẳng phai tay vừa, tiền đạo người Senegal ngay lập tức đứng dậy và cũng đáp trả bằng… nước bọt. Sau đó, cả hai lao vào nhau gằm ghè và trọng tài đã phải mất ít phút để làm dịu những cái đầu nóng.

Hình ảnh cho thấy Evans nhổ nước bọt về phía Cisse
Hình ảnh cho thấy Evans nhổ nước bọt về phía Cisse

Vì trọng tài không quan sát được tình huống trên nên không có thẻ phạt nào được đưa ra. Tuy vậy, với việc truyền thông anh thi nhau mổ xẻ những hình ảnh không đẹp trên, cả Evans và Cisse đều khó thoát khỏi án phạt nguội từ FA. Ở mùa giải năm ngoái, George Boyd của Hull City đã bị treo giò ba trận vì nhổ nước bọt vào thủ thành Joe Hart (Man City).

Pha trả đũa của tiền đạo Newcastle
Pha trả đũa của tiền đạo Newcastle

Phát biểu sau trận đấu, HLV van Gaal cho biết. “Tôi không thấy được sự việc nhưng tôi không thể tưởng tượng tại sao cậu ấy lại làm điều đó”.

Trong khi đó, HLV John Carver của Newcastle nói: “Đó là một trong những điều tồi tệ nhất trong bóng đá. Nhưng tôi không bình luận về nó. Tôi chỉ biết có một cuộc ẩu đả trên sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.