Quốc tế

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì bê bối tình dục

03/03/2015, 10:39

Sao NHA bị bắt vì bê bối tình dục là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 3/3.

Adam Johnson bị cảnh sát bắt giữ
Adam Johnson bị cảnh sát bắt giữ

Sao NHA bị bắt vì quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên

Tiền vệ Adam Johnson của CLB Sunderland vừa bị cảnh sát Anh bắt giữ vì nghi ngờ anh có quan hệ với một nữ sinh dưới 16 tuổi. Ngay sau khi có thông tin này, CLB Sunderland đã quyết tạm đình chỉ thi đấu với Adam Johnson. Tiền vệ 27 tuổi này từng 12 lần khoác áo đội tuyển Anh. Trước khi chuyển đến Sunderland năm 2012, anh từng có 2 mùa giải chơi cho Manchester City và được coi là niềm hy vọng của xứ sở sương mù.

Pellegrini còn 12 trận để cứu ghế

Theo tờ Daily Mail của Anh, HLV Manuel Pellegrini sẽ chỉ còn 12 trận để thuyết phục các ông chủ đầy tham vọng của Man City giữ ông ở lại Etihad. Thất bại 1-2 trước Liverpool mới đây đã khiến cơ hội bảo vệ danh hiệu Premier League của Man City ngày càng xa khỏi tầm tay khi họ đã kém Chelsea 5 điểm lại đá nhiều hơn 1 trận. Ở Champions League, Man City cũng đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại ngay từ vòng 1/8 khi họ đã thua Barca 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi.

West Brown được xóa thẻ đỏ oan uổng

LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định hủy bỏ chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Wes Brown của Sunderland phải nhận trong thất bại 0-2 trước M.U cuối tuần trước. Brown đã bị trọng tài Roger East truất quyền thi đấu cho dù đồng đội của anh, John O"Shea, mới là người phạm lỗi với Radamel Falcao trong vòng cấm, dẫn đến quả phạt đền cho M.U. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Brown sẽ không chuyển sang cho O’Shea nên bộ đôi này vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Hull vào thứ 3 tới.

Terry sẽ không quay lại tuyển Anh

Dù được đánh tiếng trở lại khoác áo Tam sư song trung vệ lão tướng John Terry đã bác bỏ khả năng này vì lý do tuổi tác. Mặc dù vẫn đang có phong độ tuyệt vời, đặc biệt là ở trận CK cúp Liên đoàn với Tottenham vào cuối tuần qua nhưng trung vệ 34 tuổi khẳng định tuyển Anh nên tập trung khai thác vào dàn cầu thủ trẻ, hơn là việc xem xét việc sử dụng những cầu thủ có kinh nghiệm lâu năm.

Di Maria lên tiếng về tương lai

Sự bế tắc của Di Maria tại M.U cũng kéo theo nhiều lời đồn đoán. Báo chí Anh cho rằng, Di Maria đã chán ngấy cuộc sống ở M.U và đang lên kế hoạch rời đội bóng này vào cuối mùa giải. Thế nhưng, trong phát biểu mới đây trên tờ Daily Star, đích thân Di Maria đã lên tiếng về tương lai. Theo đó, cầu thủ này cho biết anh vẫn muốn gắn bó sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ. “Tôi đã rất hạnh phúc kể từ khi chuyển đến M.U, vì vậy mà tôi hy vọng rằng mình có thể ở lại đây trong nhiều năm nữa”, Di Maria nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.