Quốc tế

Sao Real “tỏ tình” với M.U

31/03/2015, 23:34

Sao Real “tỏ tình” với M.U; Rooney; Welbeck vượt mặt Ronaldo, Bale là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 31/3.

Coentrao muốn tới M.U
Coentrao muốn tới M.U?

Sao Real “tỏ tình” với M.U

Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha đã bất ngờ đưa ra những phát biểu cực kỳ tốt đẹp về M.U. Điều này cộng với việc từng được đồn đại rất nhiều về khả năng chuyển tới Old Trafford càng làm cho tương lai của Coentrao ở Bernabeu ngắn lại. “Tôi nghĩ sẽ thú vị nếu chơi bóng tại M.U. Đó là một trong những CLB lớn nhất thế giới, một đội bóng tôi rất ngưỡng mộ. Sẽ là một vinh dự để chơi bóng ở đó” – Coentrao phát biểu trên tờ O Jogo (Bồ Đào Nha).

Rooney, Harry Kane không được dự Olympics 2016

Vương quốc Anh sẽ không có đội bóng đại diện cho các quốc gia ở bộ môn bóng đá trong kỳ Thế vận hội Rio 2016. BBC Sport đưa tin, Giám đốc Kỹ thuật Jonathan Hall của LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra quyết định này sau khi nhóm 3 quốc gia còn lại trong khối Vương quốc Anh là Scotland, Xứ Wales và Bắc Ireland đưa ra quyết định không tham dự. Trước đó, phó chủ tịch FIFA Jim Boyce đã khẳng định Vương quốc Anh chỉ có thể tham dự nếu tất cả 4 nước cùng nhất trí cùng khoác chung màu áo. Việc Vương quốc Anh không dự Olympics 2016 đồng nghĩa với việc những ngôi sao như Rooney, Harry Kane sẽ không được dự ngày hội bóng đá này.

Thông tin bất ngờ về tương lai của Hummels

Ông Hans-Joachim Watzke - Giám đốc điều hành của Dortmund đã xác nhận thông tin chưa có bất kỳ đội bóng nào hỏi mua trung vệ Hummels. Đồng thời, vị lãnh đạo này cũng tự tin khẳng định sẽ giữ trung vệ Đức ở lại Signal Iduna Park. Trước đó, báo chí Anh loan tin M.U đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ Hummels ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Harry Kane ăn đứt Di Maria

Cựu tiền đạo người Anh, Rodney Marsh tin rằng chân sút trẻ Harry Kane đáng giá 100 triệu bảng. "Theo quan điểm cá nhân, Kane sẽ có giá 100 triệu bảng. Man City đã phải trả 32 triệu bảng cho một cầu thủ trẻ chưa được kiểm chứng như Eliaquim Mangala thì chẳng có lý do gì Harry Kane lại không có giá 100 triệu bảng. Trường hợp của Angel Di Maria cũng vậy. M.U đã phải chi tới 62 triệu bảng cho cầu thủ này. Và tôi nghĩ rằng Harry Kane là một cầu thủ tốt hơn nhiều so với Di Maria ở Premier League. Nếu tôi là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá tôi sẵn sàng chi số tiền 100 triệu bảng để mua cậu ấy. Tôi nghĩ rằng trong tương lai cậu ấy sẽ làm nên lịch sử và thậm chí là vượt Alan Shearer".

Podolski sẽ trở lại Arsenal

Theo TuttoSport, Inter Milan đã quyết định sẽ gửi trả tiền đạo Lukas Podolski cho Arsenal vào cuối mùa giải này. Trước đó, khi mượn tiền đạo người Đức, Nerazzurri đã đính kèm điều khoản mua đứt với giá 7 triệu euro. Tuy nhiên, phong độ kém cỏi của chân sút này đã khiến Inter không có hứng thú giữ anh lại.

Barca chuẩn bị “trói chân” Luis Enrique

Báo chí TBN đưa tin, BLĐ đội bóng xứ Catalunya đang lên kế hoạch “trói chân” HLV Luis Enrique thêm 1 năm. Cụ thể, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đề xuất gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với nhà cầm quân người gốc xứ Gijon. Hiện thời hạn hợp đồng giữa 2 bên tới năm 2016 mới kết thúc. Dưới thời HLV Enrique, Barca chơi rất tốt và đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba gồm Champions League, La Liga và Cúp nhà Vua.

Welbeck vượt mặt Ronaldo, Bale

Như đã biết, Welbeck đã ghi được 6 bàn sau 5 trận (tính hết trận Anh gặp Litva) để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại Euro 2016. Theo đó, những tiền đạo lừng danh như Ronaldo, Rooney, Bale hay Muller đều phải xếp sau cầu thủ vốn được coi là “chân gỗ” của M.U, hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Arsenal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.