Showbiz

Sao Trung Quốc ăn Tết: Thành Long hội ngộ Châu Kiệt Luân

15/02/2018, 15:05

Những hình ảnh của làng giải trí Trung Quốc trong dịp đoàn viên.

thanh-long

Sao Trung Quốc ăn Tết: Thành Long hội ngộ Châu Kiệt Luân

Tương tự như Việt Nam, làng giải trí Trung Quốc cũng đang bước vào đợt nghỉ lễ kéo dài nhất năm. Phần lớn chọn cách về quây quần cùng người thân và gia đình, số khác hội họp cùng bạn bè. Do trùng với đợt Lễ tình nhân 14/2, không ít người hâm mộ được dịp chứng kiến nửa kia bí mật của các nghệ sĩ.

Sau đây là một số gương mặt đáng chú ý của làng giải trí Hoa ngữ dịp Tết

anglea-baby

Người đẹp Angelababy và phu quân Huỳnh Hiểu Minh hội họp cùng MC Trương Đại Đại trong một sự kiện ngày 14/2. Trương Đại Đại gửi kèm lợi bình luận hài hước: "Lễ tình nhân mà phải làm bóng đèn cả ngày, hi vọng tôi thoát được kiếp cô đơn".

an-di-hien

"Triệu Mẫn" An Dĩ Hiên cùng lang quân Trần Vinh Luyện tranh thủ hội họp bên nhau trong dịp đầu năm mới. 

thanh-long

Thiên vương Đài Loan Châu Kiệt Luân tranh thủ dịp tình nhân đi ăn tối cùng cô vợ Côn Lăng. Tình cờ, bữa tiệc có sự tham dự của tài tử điện ảnh gạo cội Thành Long

loc-ham

Nam diễn viên trẻ Lộc Hàm tranh thủ tổ chức tiệc, tặng hoa cho bạn gái Quan Hiểu Đồng. Đây là dịp hiếm hoi Lộc Hàm khoe ảnh chụp cùng người tình. Lần duy nhất trước đây anh lộ mặt cùng Quan Hiểu Đồng chính là Valentine năm 2017.

tran-nghien-hy

"Tiểu long nữ" Trần Nghiên Hy úp mở bộ ảnh chụp năm mới cùng phi công trẻ Trần Hiểu. Đi kèm đó là ảnh cậu quý tử vừa tròn 1 tuổi Trần Mục Thần.

ly-a-bang

"Quách Tĩnh" Lý Á Bằng tiếp tục thể hiện hình ảnh ông bố mẫu mực của năm khi sánh vai cùng con gái Lý Yên Nhiên vào dịp tình nhân. Nhiều khán giả chứng kiến hình ảnh này đều vui vẻ nhắc lại câu nói kinh điển của người Trung Quốc: "Con gái là tình nhân kiếp trước của bố".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.