Quốc tế

Sao tuổi teen ghi bàn, Barca lập kỷ lục

11/02/2016, 08:04

Jaures Kaptoum đã ghi bàn giúp Barca có được trận hòa trước Valencia đồng thời lập kỷ lục 29 trận bất bại.

Wilfrid-Jaures-Kaptoum
Jaures Kaptoum ghi bàn giúp Barca lập kỷ lục

Rạng sáng nay, Barca tới làm khách trên sân của Valencia trong trận lượt về bán kết Cúp nhà Vua. Đây là trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục bởi ở trận lượt đi, Barca đã giành thắng lợi tới 7-0 và gần như cầm chắc tấm vé vào chơi ở chung kết. Chính bởi vậy, HLV Luis Enrique đã bố trí đội hình ra sân gồm nhiều cầu thủ dự bị. Bộ ba hủy diệt M-S-N cũng được nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho nghỉ ngơi.

Đúng với tính chất của trận đấu thủ tục, hai đội trình diễn một lối chơi khá tẻ nhạt. Cuối hiệp 1, Alvaro Negredo phá bẫy việt vị và đánh bại Marc-Andre ter Stegen bằng 2 pha dứt điểm liên tiếp, mở tỉ số cho đội chủ nhà. Kể từ thời điểm này, Barca mới chơi nỗ lực hơn và trận đấu cũng trở nên hấp dẫn hơn.

Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 84, cầu thủ trẻ vào thay người Jaures Kaptoum (19 tuổi) mới giúp Barca có bàn gỡ hòa. Đây cũng là bàn ấn định tỉ số trận đấu. Hòa 1-1 nhưng Barca vẫn giành vé vào chung kết với tổng tỉ số 8-1.

Trận hòa này khiến mạch trận thắng của Barca dừng lại ở con số 10. Tuy nhiên, thầy trò HLV Enrique đã lập kỷ lục khi có tới 29 trận bất bại liên tiếp trên mọi giải đấu. Barca cũng đã có lần thứ 6 lọt vào trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong 8 mùa giải gần đây.

Tỉ số: 1-1

Bàn thắng: Negredo 39 – Kaptoum 84

Đội hình ra sân:

Valencia: Jaume, Vezo, Jesus Santos, Gaya, Diallo, Danilo, Zahibo, Villalba (Salvador 81’), Negredo (Bakkali 60’), Piatti, Mina (Gomes 71’)

Barca: Andre ter Stegen, Bartra, Adriano (Douglas 76’), Vermaelen, Mathieu, Rakitic (Cámara 76’), Roberto, Samper, Vidal, Munir El Haddadi, Sandro Ramirez (Kaptoum 82’)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.