Quốc tế

Sao tuyển Bỉ xát muối vào nỗi đau của Brazil

07/07/2018, 07:47
image

Tiền vệ De Bruyne cho rằng, Brazil đã không biết họ phải làm gì để giành chiến thắng.

de-bruyne

De Bruyne chê Brazil không biết phải làm gì

Rạng sáng 7/7, Brazil phải nhận thất bại cay đắng 1-2 trước Bỉ ở vòng tứ kết World Cup 2018. Fernandinho đá phản lưới nhà giúp Bỉ vượt lên và De Bruyne lập công nhân đôi cách biệt cho Bỉ. Agusto giúp Selecao gỡ lại 1 bàn nhưng đó là tất cả những gì đại diện Nam Mỹ làm được.

Sau trận đấu, tiền vệ De Bruyne cho rằng, mấu chốt tạo nên chiến thắng cho Bỉ là có chiến thuật phù hợp. “Tôi nghĩ chúng tôi đã chuyển hóa mọi thứ một cách chiến lược. Lukaku và Hazard cố gắng tạo ra nhiều cơ hội, khai thác các khoảng trống”.

Về phần Brazil, De Bruyne lý giải, đội bóng Nam Mỹ có sự bối rối trong cách chơi: “Họ không biết phải làm gì, nhất là ở hiệp 1. Sang hiệp 2, họ thay đổi và đã tốt hơn nhưng chúng tôi sau đó vẫn có những cơ hội”.

Đánh giá về đối thủ Pháp ở vòng bán kết, De Bruyne khẳng định: “Đã đến vào tới bán kết, không có đối thủ nào yếu, Pháp là đội bóng đặc biệt nhưng chúng tôi đứng ngang hàng với họ. Chúng tôi tự hào đã đi được tới đây và sẽ làm hết mình để đi đến trận chung kết. Không phải khi nào chúng tôi cũng có cơ hội như vậy”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.