Trong nước

Sao U19 Việt Nam gãy tay trước khi tham dự giải Đông Nam Á

25/06/2018, 18:33

Một cầu thủ của ĐT U19 Việt Nam đã sớm nói lời chia tay với giải U19 ĐNÁ 2018 do chấn thương bất ngờ.

tien-anh

Sao U19 Việt Nam gãy tay trước khi tham dự giải U19 ĐNÁ 2018

Trong chiều ngày 24/6, đội tuyển U19 Việt Nam kết thúc đợt tập huấn trên đất Trung Quốc bằng trận giao hữu với CLB Quảng Châu Evergrande B. Đáng chú ý là đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào trận đấu với sự thiếu hụt lực lượng ghê gớm: 10 cầu thủ về nước để... thi THPT quốc gia. Đội theo đó chỉ còn lại 15 người.

Không đủ quân số, tuy nhiên U19 Việt Nam vẫn giành được 1 trận hòa trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều. Thậm chí, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn còn là những người có bàn thắng trước nhờ pha lập công của Lê Văn Xuân. Chỉ tiếc là 8 phút sau đó, CLB Quảng Châu Evergrande có bàn quân bình tỉ số. Kết quả 1-1 được giữ nguyên đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.Với kết quả này, chuyến tập huấn trên đất Trung Quốc của U19 Việt Nam xem như thành công khi đạt kết quả thắng 2 - hòa 1 trận.

Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là trong trận giao hữu với Quảng Châu Evergrande, cầu thủ Tiến Anh đã dính chấn thương sau 1 pha va chạm cực mạnh. Anh ngã chống tay xuống đất, phải nhờ tới nhân viên y tế giúp ra khỏi sân. Kết quả xét nghiệm chụp chiếu cho thấy Tiến Anh bị gãy xương cánh tay, buộc phải phẫu thuật. Theo đó, cầu thủ này sẽ không thể tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018 sắp khởi tranh.

Đây là mất mát đáng tiếc cho đội tuyển, còn với Tiến Anh sẽ là một cơ hội vàng bị bỏ lỡ. Cầu thủ này sẽ cùng với một cán bộ của VFF ở lại Trung Quốc thêm ít ngày để thực hiện phẫu thuật. Lãnh đạo Liên đoàn cũng đã gửi lời chia sẻ, động viên Tiến Anh tập trung điều trị để sớm bình phục trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.