Trong nước

Sao U23 Việt Nam có nguy cơ ngồi ngoài trận Siêu cúp

23/02/2018, 18:49
image

Hai ngôi sao U23 Việt Nam Văn Đức, Xuân Mạnh chưa chắc đã được đá chính trận Siêu cúp Quốc gia 2017.

image6.

HLV Đức Thắng và đội trưởng Quế Ngọc Hải của SLNA trao đổi với báo giới

16h chiều mai (24/2), trận Siêu cúp 2017 giữa SLNA và Quảng Nam sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Hai cầu thủ U23 Việt Nam trong đội hình SLNA là Văn Đức, Xuân Mạnh nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả từ người hâm mộ cùng giới truyền thông. Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, hai cậu học trò này sau khi trở về từ đội U23 Việt Nam có tinh thần và thể lực rất tốt. Những ngày qua, cả hai tập luyện tích cực và khát khao được ra sân.

Tuy nhiên, HLV Đức Thắng bỏ ngỏ khả năng để Văn Đức và Xuân Mạnh ra sân ở trận đấu sắp tới. “Chúng tôi sẽ chọn những cái tên tốt nhất, Đức, Mạnh sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh với các đồng đội chứ không có chuyện nghiễm nhiên được đá chính”.

Dự đoán về cuộc đọ sức với Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy, nhà cầm quân xứ Nghệ cho rằng đội bóng của ông sẽ có một trận đấu khó khăn. “Quảng Nam là một đối thủ mạnh, đội hình đồng đều, chất lượng. Nhưng chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tốt và cơ hội theo tôi là 50-50”.

Trong khi đó, đội trưởng SLNA Quế Ngọc Hải dự đoán trận đấu chiều mai sẽ sôi nổi, nhiều bàn thắng: “Những trận đấu giữa Quảng Nam và SLNA luôn cống hiến, hấp dẫn. Tôi hi vọng hai đội sẽ chơi hết mình để trình diễn cho người hâm mộ một trận cầu chất lượng”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.