Trong nước

Sao U23 Việt Nam "đá văng" HLV Miura khỏi Cúp Quốc gia

29/04/2018, 21:02
image

CLB TP HCM của HLV Miura phải nhận thất bại 0-2 trước SLNA tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018.

miura

Sao U23 Việt Nam khiến HLV Miura ôm hận ở Cúp Quốc gia

Chiều 29/4, 3 trận đấu cuối cùng vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018 đã diễn ra. Trên sân Vinh, SLNA tiếp đón TP HCM cùng quyết tâm rất cao lấy vé vào tứ kết, tiến thêm một bước trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Đội chủ nhà chơi không quá lấn lướt nhưng lại có bàn mở tỉ số ở phút 22 nhờ công của Hồ Tấn Tài.

Bị thủng lưới, TP HCM dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía đội chủ nhà. Khó khăn càng chồng chất với đoàn quân dưới quyền HLV Miura khi Sầm Ngọc Đức bị truất quyền thi đấu ở phút 70 do phải nhận liền 2 thẻ vàng.

Video SLNA 2-0 TP HCM:

Chơi thiếu người, TP HCM không duy trì được thế trận và thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng ở phút 84. Người lập công cho SLNA là tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh. Thua chung cuộc 0-2, TP HCM chính thức bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2018.

Ở hai trận đấu còn lại, FLC Thanh Hóa vượt qua Long An 2-0 nhờ hai bàn thắng của Trọng Hoàng, Đình Tùng. SHB Đà Nẵng thắng đậm XSKT Cần Thơ 4-2 với các bàn thắng của Thanh Hải, Đức Chinh, Đỗ Merlo và Junior. Dias là người ghi cả hai bàn cho đội bóng Tây Đô.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.