Trong nước

Sao U23 Việt Nam khiến HLV Miura "khởi đầu nan" ở V-League 2018

18/03/2018, 21:16

CLB TP HCM của HLV Toshiya Miura đã phải nhận thất bại 0-1 trước FLC Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2018.

miura

HLV Miura thất trận trong ngày ra mắt V-League

Chiều 18/3, 3 trận đấu còn lại của vòng 2 V-League 2018 đã diễn ra. Cuộc đọ sức đáng chú ý nhất là màn đọ sức giữa FLC Thanh Hóa và TP HCM bởi HLV Miura sẽ có màn ra mắt khán giả V-League ở vai trò HLV trưởng TP HCM.

FLC Thanh Hóa chơi lấn lướt trong hiệp 1 nhưng không thể khoan thủng hàng thủ chắc chắn của đội khách. Cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà được trao cho Omar. Nhưng tiền đạo mang băng đội trưởng đã dứt điểm vọt xà ngang trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

Sau giờ nghỉ, HLV Mihail đưa Đình Tùng vào sân và ngay lập tức chân sút xứ Thanh đã tỏa sáng. Trong một pha phản công, từ cú phát bóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo kỳ cựu Đình Tùng thoát xuống rất nhanh và có pha chích mũi giầy tinh tế đưa bóng vào lưới CLB TP HCM mở tỷ số trận đấu.

Thời gian còn lại, TP HCM nỗ lực dâng cao đội hình như không thể tạo ra đột biến, phần do sự xuất sắc của thủ thành Tiến Dũng, phần vì các tiền đạo vô duyên. Thua chung cuộc 0-1, HLV Miura đã có màn ra mắt kém vui ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam.

Hai trận đấu còn lại diễn ra chiều nay kết thúc với phần thắng nghiêng về đội khách. Sanna Khánh Hòa vượt qua SLNA 1-0 còn T.Quảng Ninh đánh bại Sài Gòn 2-1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.