Showbiz

Sao Việt bật mí kế hoạch Valentine lãng mạn bên người yêu

14/02/2017, 07:58

Dù khá bận rộn với việc chạy show nhưng các sao Việt vẫn ấp ủ nhiều dự định bất ngờ cho ngày Valentine (14/2).

ho_quang_hieu_bao_anh_ngot_ngao_cung_nam_tay_di_vo

Dịp Valentine, Hồ Quang Hiếu không nhận show để ở bên người yêu xinh đẹp Bảo Anh 

Sao Việt bật mí kế hoạch Valentine lãng mạn bên người yêu

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt hiện nay. Chia sẻ về kế hoạch Valentine năm nay, Hồ Quang Hiếu cho biết, những dịp Valentine 14/2, anh khá đắt show, nhất là các show diễn tỉnh. Tuy nhiên, vì năm nay là dịp đặc biệt nên anh muốn dành nhiều thời gian bên Bảo Anh.

Được biết, cả hai sẽ đi ăn uống và sau đó xem phim như những cặp đôi khác. Hồ Quang Hiếu hy vọng sẽ có một Valentine hạnh phúc và mang lại niềm vui cho Bảo Anh.

Khánh Thi và Phan Hiển

20170213-030027-phan-hien-tiet-lo-ve-dam-cuoi-voi-

Khánh Thi và Phan Hiển sẽ có 1 Valentine ấm cúng bên con trai

Chia sẻ về kế hoạch đón Valentine, Khánh Thi cho biết đó là bữa cơm gia đình, là tiếng cười nói bi bô của Kubi, là nhìn thấy ông xã và con trai chơi đùa cùng nhau. Với tôi đó là món quà Valentine đáng giá nhất.

Lê Hoàng (The Men) và bà xã

ghen-ty-khi-nghe-sao-viet-bat-mi-ke-hoach-valentin

Lê Hoàng chăm sóc bà xã cùng 2 con nhỏ trong dịp Valentine

Lê Hoàng (The Men) cho hay, năm nay anh sẽ đón Valentine đặc biệt cùng vợ và 2 đứa con. Anh còn hóm hỉnh: “14/2 2010 - 2015 có một cục nợ. 14/2 2016 có hai cục nợ và 14/2 năm nay có ba cục nợ”.

Mọi năm, Valentine là dịp Lê Hoàng The Men đi lưu diễn. Vì thế anh thường phải xa Việt Huê cũng như con trai. Tuy nhiên, năm nay vì vợ Lê Hoàng mới sinh con trai thứ 2, do đó, Lê Hoàng dành mọi thời gian cho vợ yêu. Thời gian này, cả gia đình đang có thời gian nghỉ dưỡng tại Mỹ sau khi đón con thứ 2 khỏe mạnh.

Sĩ Thanh và Hạo Đông

14-1486627182548

Sĩ Thanh: Chạy show nhưng không quên dành thời gian cho bạn trai Hạo Đông

Năm nay là mùa Valentine đầu tiên của Sĩ Thanh và bạn trai 6 múi. Tuy nhiên, vì kẹt công việc nên cô không thể đón 14/2 cùng Hạo Đông. Cả hai đã lên kế hoạch đón Valentine trễ vào ngày 16/2. Dịp lễ tình nhân năm nay, nữ ca sĩ cũng giới thiệu đến khán giả yêu nhạc MV mới nhất mang tên I Need Your Love.

Quang Đăng - Thái Trinh

20170213-030556-qd_600x900

Valentine của Quang Đăng - Thái Trinh là dành thời gian thư giãn bên nhau

Cặp đôi sẽ dành một ngày thư giãn với nhau, đến một nhà hàng nhỏ và ấm cúng để dùng bữa. Sau đó, cả hai sẽ tới một quán nào đó vừa ngồi uống cà phê vừa tâm sự về chuyện hồi xưa lúc mới quen.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.