Văn hóa - Giải Trí

Sao Việt khóc thương Duy Nhân

07/05/2015, 08:39

Vào 0h30 sáng 7/5, Duy Nhân qua đời sau hơn 6 tháng chống chọi với bệnh ung thư máu.

Trước thông tin Duy Nhân qua đời, Sao Việt không khỏi tiếc thương cho nam diễn viên, người mẫu tài hoa nhưng bạc phận này.

Chia sẻ niềm đau buồn này, ca sĩ Cao Thái Sơn viết: “Cuộc sống thật mong manh. Mọi ranh giới giữa cái chết và sự sống thật gần. Thương tiếc cho em đã ra đi khi còn quá trẻ. Mong em sẽ yên nghỉ nơi bên kia cuộc sống. Chúng ta còn có cơ hội sống bên gia đình người thân thì hãy cố gắng dành trọn vẹn tình yêu cho họ, bởi 90% những người sắp ra đi đều tiếc rằng có những điều họ làm còn dang dở... Hãy yêu, hãy sống thật trọn vẹn để không bao giờ hối tiếc điều gì...R.i.p em !”.

cao thai son

Chia sẻ của nam ca sĩ Cao Thái Sơn trên trang cá nhân facebook.

Trang Trần cảm thấy buồn và không tin vào mắt mình trước sự ra đi đột ngột của Duy Nhân.

Cô viết: “3 tiếng trôi qua và e cũng chẳng dám tin là sự thật.Tối nay gần 2 tiếng chỉ được nhìn a, nắm tay a một chút xíu thôi còn dặn a phải ráng lên mọi người nhiều lắm đợi a tỉnh lại. A vẫn nghe được mà, a chỉ ko nói đuoc thôi. Bàn tay của a vẫn ấm . E vẫn tin vào phép nhiệm màu...

Em tin rằng trong trái tim tất cả những người quan tâm a ai cũng sẽ có tâm trạng như e. Người tốt, hiền lành thì ra đi sao xót quá. E hiểu số kiếp a ngắn ngủi nhưng cuộc sống của a đầy ý nghĩa: một người mẫu nam hiền lành , ko bon chen, ko đánh đổi mà e biết. A luôn chân thành với tất cả mọi người. A mãi là một người mà tất cả bọn e đều yêu mến. Hãy yên nghỉ a nhé!”.

trang tran

Dòng chia sẻ đầy xúc động của Trang Trần.

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã bất ngờ đăng một dòng trạng thái khiến cho nhiều người không khỏi xót xa.

Chia sẻ trên trang cá nhân facebook của mình, anh viết: “Thế là em đã ra đi  Anh cũng như mọi người biết trước nhưng vẫn thấy buồn. Buồn lắm Nhân ơi . Em ra đi thanh thản nhé. Mọi người luôn yêu quí em. Duy Nhân sinh năm 1986, hưởng dương 29 tuổi. Bức ảnh này tôi style cho e tại chùa Vĩnh Nghiêm cũng là nơi đem xác em về đây sau hơn nửa năm chống lại bạo bệnh .  Cuộc đời này phù du ...”.

12

Dòng chia sẻ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm.

3

Tối 6/5, Angela Phương Trinh đăng tải dòng tin buồn về sức khỏe xấu của Duy Nhân khi cô vào thăm anh tại bệnh viện. (Nguồn: Yan).

Trước đó, Duy Nhân từng trải lòng về căn bệnh của mình trước cái chết của Tố Như.

Nam diễn viên trẻ viết: "Sáng dậy đọc báo thấy thương cho chị Tố Như quá. Đọc xong mình cũng thấy hơi hoang mang, chị chữa bệnh ở Mỹ, hàng năm đều qua Sing thay máu. Vậy mà chị lại ra đi nhanh như vậy. Giờ bản thân em cũng đang mang căn bệnh như chị. Em cũng không biết như thế nào. Giờ em chỉ cầu ơn trên phó thác cho Phật tổ và mẹ Quan thế âm bồ tát cứu giúp em thôi. Cầu nguyện cho chị nơi suối vàng an nghỉ an lành".

Screen_Shot_20141103_at_100002_AM
Trải lòng của Duy Nhân trước đó về sự ra đi của Tố Như.

Người mẫu Duy Nhân, tên đầy đủ là Trần Ái Duy Nhân, sinh năm 1986 tại Bình Dương. Anh đến với thời trang một cách tình cờ khi tham gia lớp đào tạo người mẫu của nhà hát Bến Thành và khởi nghiệp từ tháng 9/2007. Duy Nhân kết hôn vào cuối tháng 6/2014 với vợ tên Kiều Oanh. Sau khi cưới 4 tháng, anh phát hiện mắc bệnh ung thư máu và tiến hành nhập viện điều trị. Cuối tháng 3, Duy Nhân được bác sĩ khuyên thực hiện ghép tủy. Trong số những người thân, chỉ có tủy của em trai Duy Nhân phù hợp. Do tỷ lệ tương thích thấp cộng thêm bệnh tình anh đã tiến triển nhanh nên sức khỏe người mẫu ngày càng yếu, gây ra biến chứng suy thận, suy hô hấp... Sáng 4/5, anh rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Thi thể Duy Nhân được đưa tới chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM. Lễ viếng cũng diễn ra tại đây. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.