Showbiz

Sao Việt "lên hương" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

20/04/2019, 09:42

Nhiều sao Việt có sự nghiệp thăng hạng sau khi trải qua cuộc "trùng tu" nhan sắc.

img
Đức Phúc có sự nghiệp thăng hạng sau khi "đập mặt làm lại"

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng không phải chuyện xa lạ với giới nghệ sĩ của showbiz Việt. Chỉnh sửa để gương mặt ưa nhìn hơn, đẹp hơn, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả tự tin hơn. Không ít những ngôi sao đã có sự nghiệp "thăng hạng" sau khi tút tát nhan sắc.

Đức Phúc là một trong những ví dụ nổi bật. Năm 2017, làng giải trí Việt ngỡ ngàng khi Đức Phúc đột nhiên xuất hiện với diện mạo mới hoàn toàn và không phải ai cũng nhận ra nam ca sĩ trẻ. Từ một chàng trai có vẻ ngoài không mấy ưa nhìn, Đức Phúc "lột xác" thành một anh chàng đẹp trai và được ví không kém những thần tượng Hàn Quốc.

Nhiều người ví von Đức Phúc "vịt hóa thiên nga". Sau công cuộc "lột xác" của mình, Đức Phúc nhanh chóng trở thành gương mặt rất được công chúng và truyền thông săn đón. Anh ngày càng đắt show, luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thậm chí, trong năm 2018, Đức Phúc còn có chuyến lưu diễn tại châu Âu và làm giám khảo cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình.

Khác với Đức Phúc công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Nhã Phương chưa từng lên tiếng về vấn đề này. Dù chưa từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng gương mặt có nhiều thay đổi so với thuở mới vào nghề khiến nhiều người tin chắc Nhã Phương đã đụng chạm dao kéo. Từ cuối năm 2015, nhan sắc của cô đã có phần thay đổi. Sống mũi của cô cao hơn, gương mặt thon gọn, Nhã Phương cũng trở nên xinh đẹp và kiêu sa hơn khá nhiều so với trước đây.

img
Gương mặt của Nhã Phương có nhiều thay đổi

Cũng từ năm này, sự nghiệp của Nhã Phương đã phất lên nhanh chóng. Cô liên tiếp đảm nhận vai chính trong nhiều dự án truyền hình và điện ảnh đình đám như Tuổi thanh xuân, Khúc hát Mặt trời, 49 ngày... Nhã Phương được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" của điện ảnh Việt.

Trong khi đó, Thủy Tiên được coi là ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất của showbiz Việt. Cũng như Nhã Phương, Thủy Tiên chưa bao giờ thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, những dấu hiệu thay đổi dễ nhận thấy như: gương mặt thon gọn, đầu mũi cao nhọn, hàm răng đẹp hơn, đôi mắt to tròn và chiếc cằm V-line khiến nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn có cơ sở. Cô trông khác hoàn toàn so với thuở mới chập chững trong nghề.

img
Thủy Tiên vẫn được coi là ca phẫu thuật thành công trong làng giải trí Việt.

Từ một cô gái giản dị và có phần quê mùa, Thủy Tiên dẫn "lột xác" để trở thành một hình tượng gợi cảm và cuốn hút của Vbiz. Cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn, trở thành ngôi sao đắt giá nhất nhì trong showbiz. Sự nghiệp của Thủy Tiên càng phất lên sau khi cô công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh. Sau khi kết hôn với chàng cầu thủ, Thủy Tiên hạn chế đi diễn để tập trung cho gia đình. Nữ ca sĩ cũng chuyển hướng sang hình ảnh quý phái và sang trọng hơn.

Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bị chê có nhan sắc nhạt nhòa, kém sắc hơn hai Á hậu. Thế nhưng theo thời gian, người đẹp ngày càng trở nên mặn mà hơn, nhan sắc thay đổi một cách ngoạn mục. Gương mặt cô sắc sảo hơn, thân hình ngày càng gợi cảm hơn. Từ một cô gái có gu thời trang lên xuống thất thường, Kỳ Duyên trở thành một fashionista chính hiệu.

img
Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn.

Cũng như các người đẹp khác, bản thân Kỳ Duyên cũng phủ nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết, mình chỉ nâng ngực, còn lại là nhờ vào phương pháp bấm huyệt. Nhưng lời giải thích này không được nhiều người cho rằng hợp lý. Kể từ khi thay đổi ngoại hình, Kỳ Duyên cũng đắt show sự kiện hơn.

So với các người đẹp khác, Phi Thanh Vân khá khác biệt. Khác ở chỗ, người đẹp công khai thừa nhận dùng dao kéo để chỉnh trang nhan sắc. Cô không chỉ chỉnh sửa gương mặt mà còn thẩm mỹ nhiều bộ phận trên cơ thể và nhiều lần. Bản thân Phi Thanh Vân đã trải qua hơn 15 lần can thiệp dao kéo ở khắp các bộ phận cơ thể.

img
Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều cuộc đại trùng tu nhan sắc

So với thuở mới vào nghề có nước da ngăm đen và không mấy ưa nhìn, Phi Thanh Vân ngày càng xinh đẹp. Chính cô cũng thừa nhận, nhờ nhan sắc, sự nghiệp của cô cũng thăng hoa hơn rất nhiều. Cô có thêm nhiều lời mời đóng phim, nhiều sự kiện giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.