Trong nước

Sao Việt Nam lọt top cầu thủ đáng xem nhất châu Á 2018

17/02/2018, 11:00

Tiền vệ Tuyết Dung của tuyển nữ Việt Nam được đánh giá cao trên trường quốc tế.

tuyet-dung

Top cầu thủ nữ đáng xem nhất châu Á 2018 gọi tên Tuyết Dung

Vừa qua, trang AFC - website chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Á - đã có màn chạy đà cho VCK Asian Cup nữ 2018. Trong danh sách 8 gương mặt tiêu biểu của 8 đội tham dự, Tuyết Dung là cái tên đại diện cho Việt Nam.

Theo AFC, "Tuyết Dung là một tiền vệ cánh có tốc độ và kỹ thuật thiên phú. Cô luôn là nguồn sáng tạo cho đội tuyển nữ Việt Nam. Cầu thủ mặc áo số 7 đã ghi 4/27 bàn thắng của đội tuyển ở vòng loại". Ngoài ra, trang web cũng điểm lại những thành tích nổi bật của Tuyết Dung như danh hiệu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2014, Quả bóng Bạc các năm 2015 và 17; 2 tuyệt phẩm tại giải vô địch Đông Nam Á cách đây 3 năm; lọt vào danh sách 100 phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất năm 2017 do BBC bình chọn.

Sắp tới, Tuyết Dung và các đồng đội sẽ bắt đầu chiến dịch tại VCK Asian Cup đầy cam go khốc liệt. Giải đấu bao gồm nhiều nữ đại gia, trong khi đó Việt Nam lại xếp cùng bảng với Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc. Mục tiêu giành vé dự VCK World Cup nữ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là không dễ dàng chút nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.