Showbiz

Sao Việt nghẹn ngào trước sự ra đi của nghệ sĩ Phạm Bằng

31/10/2016, 22:38
image

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Phạm Bằng, nhiều sao Việt không khỏi xót xa và nghẹn ngào.

5-38

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Phạm Bằng, nhiều sao Việt không khỏi xót xa và nghẹn ngào.

Ngày 31/10, nghệ sĩ Phạm Bằng trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật. Không ít bạn bè, người thân thiết của nghệ sĩ đều bàng hoàng, không tin vào sự ra đi của "bố" Bằng. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt không khỏi xót xa.

Ca sĩ Minh Quân nghẹn ngào: "Xin kính cẩn trước vong linh bố - NSƯT Phạm Bằng. Lại một người nghệ sĩ lão làng nữa ra đi, để lại nỗi nhớ thương vô hạn và những vai diễn để đời cho nền nghê thuật Việt Nam, được nhân dân yêu mến và kính trọng. Giữa cái giá lạnh se lòng của gió mùa Đông Bắc năm nay, sẽ chẳng còn được cầm trên tay bát chè bố Bằng nữa rồi...".

Trong khi đó, nghệ sĩ Trà My cũng không tránh khỏi thương xót. Chị chia sẻ tấm hình chụp cùng nghệ sĩ Phạm Bằng và cảm thấy đau lòng khi chưa đầy hai tháng, chị phải báo đến 4 tin buồn cho nghệ sĩ Việt Nam. "Bố ơi! Đột ngột quá, chúng con lại mất đi một bậc tiền bối, một nghệ sĩ đáng kính. Ôi! Còn chuyện gì xẩy ra với làng nghệ sĩ nữa đây chứ? Con không cầm nổi. Bố ơi! Vĩnh biệt bố, người nghệ sĩ mà con luôn kính trọng", chị xúc động.

Là người từng đóng chung nhiều vở diễn với nghệ sĩ Phạm Bằng, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy ngậm ngùi: "Vĩnh biệt anh, "Sếp" Bằng!". Còn MC Thảo Vân, người từng gắn bó với nghệ sĩ Phạm Bằng trong chương trình Gặp nhau cuối tuần lặng lẽ viết trên trang cá nhân: "Chú à, cháu còn chưa kịp đến thăm chú. Những năm tháng ấy thật sự xa rồi... Nghẹn... Chú an nghỉ nhé chú!".

Là nữ nghệ sĩ hay diễn chung với nghệ sĩ Phạm Bằng trong nhiều tiểu phẩm, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ đầy xót xa: "Sao bố đi đột ngột thế mà không nói gì với anh em đội hài chúng con? Sao bố ốm mà bố cũng chẳng nói lấy một lời? Hay bố giận anh em chúng con à? Đừng đi thế chứ. Sao những người thân yêu của đội hài cứ lần lượt ra đi thế! Buồn quá... Con không muốn thế đâu. Về với anh em đi bố".

Như Báo Giao thông đã đưa tin, nghệ sĩ Phạm Bằng đã từ trần lúc 20h ngày 31/10, hưởng thọ 85 tuổi. Trước đó, ông bị chứng viêm gan, viêm túi mật và phải điều trị trong TP.HCM suốt 2 tháng qua. Ông mới trở lại Hà Nội được ít ngày để tiếp tục điều trị.

>>> Xem thêm video hài của nghệ sĩ Phạm Bằng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.