Showbiz

Sao Việt thách thức nhà quản lý sau khi ra quy định cấm nude

28/04/2016, 07:19

Sao Việt đồng loạt ăn mặc thách thức nhà quản lý sau khi ban hành Thông tư 01 cấm chụp ảnh nude, phản cảm

luong bich huu3

Mốt khoe nội y được nữ ca sĩ lạm dụng quá đà, khoe nhiều da thịt dẫn đến phản cảm.

Ngày 15/5, Thông tư số 01/2016 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch quy định việc thi hành Nghị định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu... sẽ có hiệu lực.

Theo đó, ở điều thứ ba, khoản một, điểm a của thông tư nêu quy định cấm người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, người đoạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu "chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông".

Nhiều người trong giới người mẫu, nghệ sĩ trình diễn và người có thâm niên trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật, thời trang bày tỏ thắc mắc, sự chưa thỏa mãn về quy định mới. Bên cạnh đó, có không ít các nghệ sĩ chọn cách ăn mặc để thách thức nhà quản lý như siêu mẫu Phương Mai, ca sĩ Lương Bích Hữu.

Ngay sau khi loạt ảnh chụp Phương Mai lên báo, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã cho biết, họ đang xem xét việc phạt nữ MC này về trang phục phản cảm nói trên. Việc phạt hay không sẽ được đánh giá dựa trên mức độ vi phạm vào mục 1a, điều 3 của thông tư 01/2016 gây xôn xao thời gian vừa qua.

Phuong Mai an  mac phan cam baogiaothong.vn

Tối 23/4, người mẫu – MC Phương Mai diện váy dạ hội xuyên thấu khi dự sự kiện chào đón các ngôi sao và doanh nhân ngoại quốc tại Đà Nẵng. Bộ váy sử dụng chất liệu ren, đính kế hạt cườm để lộ khá rõ một phần vòng 1 của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam.

Phuong Mai an  mac phan cam baogiaothong.vn3

Không ít ý kiến cho rằng, nữ MC 9X ăn vận quá phản cảm, thậm chí là sexy rẻ tiền, hay khoe thân phản cảm.

Phuong Mai an  mac phan cam baogiaothong.vn5

Phương Mai giải thích cô chọn trang phục dựa vào tiêu chí sự kiện, đó là bữa tiệc tôn vinh những cô gái gợi cảm. Khi nhận lời làm khách mời, MC chuẩn bị váy áo từ 2 tháng trước, người mẫu đã đặt Hoàng Minh Hà thiết kế trang phục riêng, phù hợp với chủ đề sự kiện.

Phuong Mai an  mac phan cam baogiaothong.vn4

Vì thế, cô khẳng định mình rất tự hào khi khoác lên bộ cánh tôn vóc dáng, giúp bản thân tự tin khi giao tiếp với các ngôi sao và doanh nhân châu Á.

Luong Bich Huu an mac phan cam baogiaothong.vn1

Tối 25/4 tại TP.HCM, Lương Bích Hữu mặc độc áo nội y lên thảm đỏ, kết hợp quần ống suông, làm điệu với khăn lông.

Luong Bich Huu an mac phan cam baogiaothong.vn

Ê-kíp của nữ ca sĩ chia sẻ cô đang thay đổi hình ảnh để hướng đến vẻ gợi cảm, chững chạc hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.