Showbiz

Sao Việt tiếc nuối khi thủ lĩnh nhóm Linkin Park tự tử

21/07/2017, 14:37

Tin thủ lĩnh nhóm Linkin Park Chester Bennington tự tử ở tuổi 41, nhiều sao Việt đã tỏ ra thương tiếc giọng ca này.

Linkin Park - Chester Bennington

Thông tin thủ lĩnh nhóm Linkin Park, Chester Bennington tự tử ở tuổi 41, nhiều sao Việt đã tỏ ra thương tiếc giọng ca này.

Ngay sau khi thông tin thủ lĩnh nhóm Linkin Park , Chester Bennington tự tử ở tuổi 41, nhiều sao Việt đã tỏ ra thương tiếc giọng ca này.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang tiếc thương: "Những người đàn ông làm nghệ thuật có vẻ ngoài bụi bặm mạnh mẽ luôn có 1 cuộc sống nội tâm yếu đuối không tưởng, sự thật luôn như thế. Linkin park nguồn cảm hứng âm nhạc của 2 chị em. Có ai đó hãy nói đây không phải sự thật đi?".

Trong khi đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng bất ngờ với thông tin trên: Linkin Park của tôi...

Ca sĩ Thủy Tiên cũng bất ngờ trước thông tin này: "Chuyện gì đang xãy ra vậy? Thần tượng thời thanh xuân của tôi?"

Theo Thủy Tiên, tự sát là nghiệp nặng nhất trên đời, thử tưởng tượng 5.000 năm không được trở lại làm người và ngày nào cũng bị dày vò trong nổi đau khổ vì bạn phải lặp lại hành động tự sát nảy hàng trăm lần trong 1 ngày kéo dài với thời gian vĩnh viễn, ở trạng thái vô cùng cô độc của 1 linh hồn khi không thể giao tiếp được với ai mãi mãi.

Đó là lý do bạn nào yếu vía vào những ngôi nhà có người tự sát treo cổ cách 100 năm hay hơn thì vẫn cảm giác nhìn thấy họ làm hành động đó tại nơi đó lúc bạn ngủ mơ, những linh hồn ấy họ vô cùng đau khổ.

"Làm ơn, nếu có những đau khổ đến mấy, hãy mạnh mẽ vượt qua vì, có khó khăn đến đâu thì chỉ cần chúng ta còn thở là ngày mai trời sẽ vẫn sáng.. nhất là không được sử dụng bất cứ chất kích thích nào ngay cả bóng cười, bất cứ cái gì ảnh hưởng đến não bộ đều nguy hiểm cả.

Dạo này nghe tin nhiều người tự sát và cảm thấy thương vì sự thiếu hiểu biết của họ vô cùng", cô nói.

Theo AP, nam ca sĩ Chester Bennington giọng ca chính của nhóm nhạc rock nổi tiếng Linkin Park đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Palos Verdes, Los Angeles, Mỹ vào ngày 20/7 theo giờ địa phương.

Sự việc là cú sốc lớn không chỉ đối với giới âm nhạc mà còn là hàng triệu người hâm mộ toàn cầu.

Chester Bennington sinh năm 1976 tại Phoenix, Arizona, Mỹ. Giọng hát cao và giàu cảm xúc của Chester kết hợp với phần rap của Mike Shinoda đã tạo nên đặc trưng riêng trong âm nhạc của Linkin Park đưa họ lên vị trí nhóm nhạc tiêu biểu nhất của thể loại nu metal trong gần 2 thập niên.

Album Hybrid Theory của Linkin Park ra mắt năm 2000 bán được 24 triệu đĩa trên toàn cầu và trở thành một trong những đĩa nhạc thành công nhất của 2 thập niên đầu thế kỷ 21. Linkin Park từng dành 2 giải Grammy và nhiều giải thưởng khác. Album mới nhất của nhóm vừa ra mắt hồi đầu năm mang tên One More Light.

Anh đã 2 lần kết hôn và có 6 người con.

Chester Bennington từng thừa nhận mình bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chất kích thích trong một thời gian dài. Anh cũng gặp di chứng tâm lý nặng nề vì bị một người đàn ông quấy rối khi còn nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.