Showbiz

Sao Việt tự hào về đội tuyển Việt Nam

25/01/2019, 06:44
image

Các sao Việt đều động viên đội tuyển Việt Nam trước bàn thua 1-0 với Nhật Bản.

img
Dù tuyển Việt Nam đã thua trước Nhật Bản nhưng các cổ động viên không thất vọng mà còn tự hào vì tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Tối 24/1, đội tuyển Việt Nam đã thủng lưới 1-0 trước Nhật Bản trong trận tứ kết của Asian Cup 2019. Dù thất bại nhưng tuyển Việt Nam đã mang tới nhiều cảm xúc cho cổ động viên Việt Nam bởi tinh thần chiến đấu quả cảm, hết mình của các cầu thủ. Nhiều sao Việt cũng cùng nhau gửi những lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Dù đang bận rộn cho chặng nước rút của Táo Quân 2019 trước ngày ghi hình nhưng các nghệ sĩ vẫn theo dõi trận đấu. Trên trang cá nhân, "Nam Tào" Xuân Bắc đăng tải hình ảnh các nghệ sĩ với lời bình: "Chiến đấu thật tuyệt vời, tinh thần thật quả cảm. Các chiến binh đội tuyển Việt Nam, yêu các em! Bọn anh cũng đang chiến đấu đây".

Trong khi đó, ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định: "Tiếc thì có, chứ không buồn tí nào. Tự hào ưỡn căng lồng ngực luôn". Riêng nhạc sĩ Tú Dưa có những dòng chia sẻ dài gửi Công Phượng. Theo anh, Công Phượng hôm nay xứng đáng có được bàn thắng với những gì thể hiện ở cả trận và cho đến tình huống gần như cuối cùng ở phút 87, đỡ bóng loại trung vệ Nhật Bản rồi quay người sút. Nam nhạc sĩ đánh giá, đó là tình huống ở đẳng cấp cao, bàn thắng cho cầu thủ mang áo số 10 mới là sự hợp lý.

img
Nhạc sĩ Tú Dưa cùng ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường.

"Thật tiếc khi hôm nay chúng ta đã rất gần với 1-1 rồi và chơi cũng rất hay, cơ hội là ngang bằng đối thủ. Dừng lại với bàn thua 11m chưa hẳn thuyết phục thì có thể nhìn thấy một đội tuyển còn trẻ sẽ còn những thành công với chờ đợi phía trước. Hy vọng và mong là như vậy. Riêng với Phượng, hãy tiếp tục hoàn thiện mình nhé, để mỗi dịp đội tuyển Việt Nam thi đấu, cổ động viên như tôi lại được thống thiết gọi tên đầy hạnh phúc", Tú Dưa viết. Anh cũng gửi lời cảm ơn đội tuyển bóng đá Việt Nam đã quá tuyệt vời trong năm vừa qua.

img
Công Phượng có những màn thể hiện nhiệt huyết trên sân.

Không chỉ có các sao nam, các sao nữ cũng là những cổ động viên nhiệt tình không kém. Trước và trong suốt trận đấu, Hoàng Thùy thường xuyên cập nhật tình hình và với kết quả cuối cùng, chân dài sinh năm 1992 đã gửi lời nhắn tới thủ thành Đặng Văn Lâm: "Lâm đã “múa” rất giỏi rồi, đừng buồn nữa nhé". Tương tự, ca sĩ Văn Mai Hương cũng động viên: "Quá đỉnh rồi nhé! Về nhà thôi các anh hùng".

Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Tâm vẫn tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ video lái "siêu xe" và rủ mọi người đi "bão" để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mỹ Tâm khẳng định: "Vinh quang không quan trọng bằng cách mình đã đi trên con đường đó thế nào. Việt Nam vô địch! Bão đê".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.