Showbiz

Sao Việt xót xa trước sự ra đi đột ngột của stylist Mì Gói

18/05/2018, 16:47

Nhiều nghệ sĩ Việt như H'Hen Niê, Tóc Tiên, Đông Nhi...không khỏi tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của stylist Mì Gói.

my-goi3(1)

Căn bệnh phổi quái ác đã cướp đi mạng sống của Trần Tiến Đạt - hay còn được biết đến cái tên Mì Gói ở tuổi 27

Trưa 18/5, thông tin stylist Trần Tiến Đạt (tên gọi thân mật Mỳ Gói) qua đời được chia sẻ, khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí bất ngờ và hoang mang.

Trước đó, vào tối 17/5, stylist trẻ tuổi chia sẻ trên trang cá nhân sức khỏe của anh hiện không tốt nên không thể nghe điện thoại. Do đó, công việc được anh bàn giao cho một người bạn trong ê-kíp. Tuy nhiên, sau đoạn status đó hơn 10 tiếng, anh đã không thể qua khỏi.

Theo Zing news, một người bạn thân thiết của stylist Mỳ Gói chia sẻ, sau khi kiểm tra, bác sĩ chuẩn đoán anh bị viêm phổi nặng. Cụ thể hơn, hai lá phổi của anh không còn hoạt động được và cũng không có cơ hội có thể cứu chữa. Vì thế, gia đình quyết định đưa anh về quê nhà ở Tiền Giang trước khi rút máy trợ thở.

Untitled

Nhiều nghệ sĩ không tin vào sự ra đi đột ngột của Mì Gói

Trước thông tin stylist Mỳ Gói qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt như: Tóc Tiên, Đông Nhi, Hoa hậu H"Hen Niê, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Thanh Thảo, Văn Mai Hương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… không khỏi tiếc thương, đau buồn.

Stylist Mỳ Gói sinh năm 1991. Trong giới giải trí, anh là stylist nổi tiếng và cộng tác với nhiều nghệ sĩ giải trí hàng đầu như: Thanh Hằng, Đông Nhi, H"Hen Niê, Tóc Tiên...

Theo Trí thức trẻ, Dấu ấn cá nhân của Mì Gói được thể hiện rõ nhất qua hai ngôi sao trẻ hàng đầu trong làng nhạc Việt: Đông Nhi và Tóc Tiên. Nếu Mì Gói đồng hành cùng Tóc Tiên từ những ngày đầu khi cô quay trở về thị trường Việt Nam thì Đông Nhi lại là gương mặt được chàng stylist tài hoa này "lột xác" hoàn toàn, không còn trở thành cái tên quen thuộc trong Top mặc xấu thường niên.

Anh và ê-kíp D2 Styling từng đảm nhận vai trò stylist cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng như đồng hành với top 3 trong nhiều hoạt động sau đó.

tienTóc Tiên thay đổi ảnh đại diện để tưởng nhớ người em thân thiết

img_6849Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ kỷ niệm về Mì Gói

g3Hoàng Thuỳ nghẹn ngào trước sự ra đi của stylist tài năng

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2018-05-18-lu-c-2-55-33-chStylist Mì Gói được các đồng nghiệp rất yêu mến

img_6842Văn Mai Hương bất ngờ trước sự ra đi của Mì Gói

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.