Showbiz

Sao "Yêu không kiểm soát" xin lỗi vì hành vi quấy rối tình dục

12/07/2018, 17:08

Lee Seo Won xin lỗi công chúng vì đã quấy rối tình dục và đe dọa nạn nhân bằng vũ lực.

Lee-Seo-Won-XPN

Lee Seo Won xin lỗi công chúng vì đã quấy rối tình dục và đe dọa nạn nhân bằng vũ lực.

Ngày 12/7, nam diễn viên Lee Seo Won đã tham dự phiên tòa đầu tiên của tại Tòa án quận Đông Seoul. Trước khi phiên tòa bắt đầu, Lee Seo Won đã trực tiếp trả lời báo chí các câu hỏi và nói: "Tôi xin lỗi công chúng vì đã gây ra vụ bê bối này".

Trong cuộc xét xử, luật sư của Lee Seo Won giải thích, vì có bằng chứng DNA được tìm thấy trong trường hợp nam diễn viên bị kiện vì quấy rối tình dục. Chuyện đã xảy ra và không có lý do gì để phủ nhận vụ việc, phía Lee Seo Won thừa nhận hành vi phạm tội của nam diễn viên.

C9b0FesUIAIEeTR

 

"Tuy nhiên, bị đơn không thể nhớ bất cứ điều gì về vụ việc. Bản thân nạn nhân đã nói, Lee Seo Won không kiểm soát được hành vi của mình vì đã quá say xỉn. Tôi không hiểu làm thế nào bị đơn có thể quấy rối cô ấy và đe dọa bằng vũ lực trong tình trạng như vậy", luật sư của Lee Seo Won cho biết.

unnamed

 

Tòa án đã yêu cầu luật sư bào chữa làm rõ việc Lee Seo Won đã xin giảm án với những cáo buộc chống lại mình. Phía luật sư xác nhận, nam diễn viên đã nhận tội và mong nhận được sự khoan hồng vì phạm tội trong thời điểm không làm chủ được hành vi của bản thân.

Ngày 16/5, thông tin nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" Lee Seo Won bị tố quấy rối tình dục một sao nữ khiến làng giải trí xứ Hàn xôn xao. Theo Sở cảnh sát quận Gwangjin, Lee Seo Won đã uống rượu với một sao nữ và có ý định hôn cô này, đồng thời động chạm cơ thể nhưng bị từ chối. Bị nam diễn viên quấy rối, cô gái này đã gọi cho bạn trai để nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, Lee Seo Won đã tức giận và dùng một vũ khí để đe dọa cô. Anh thậm chí còn văng tục, chửi thề. 

lee-seo-won-5

Lee Seo Won trong phim "Yêu không kiểm soát".

Lee Seo Won  sinh năm 1997. Nhờ ngoại hình ưu tú và lối diễn xuất tự nhiên, anh được yêu thích khi tham gia nhiều bộ phim như "Yêu không kiểm soát", "Con tàu y đức", "Người tình dối trá"...  Lee Seo Won cũng thường xuyên đảm nhận vị trí MC trong chương trình âm nhạc "Music Bank".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.