Thời sự

Sập bè nổi: UBND tỉnh Ninh Thuận họp khẩn

23/07/2016, 19:53
image

Nguyên nhân dẫn đến 2 người chết dưới biển có khả năng do giẫm đạp dẫn đến đuối nước.

nhahangnoi

Hiện trường vụ sập nhà hàng nổi khiến 2 người tử vong ở Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

Tối 23/7, trao đổi với PV Báo Giao thông ông Võ Đức Triều, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Ninh Thuận cho biết: vụ sập nhà hàng nổi trên biển tại vịnh Vĩnh Hy (huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) làm 2 người chết, 4 người bị thương. 2 người bị chấn thương nhẹ đã được bệnh viện cho xuất viện.

Theo ông Triều, thông tin bước đầu nhà hàng xảy ra sự cố trên là nhà bè nổi nuôi thủy sản được kết lại. Nhà hàng nổi này chỉ mới được cấp phép kinh doanh và không có giấy phép hoạt động đường thủy nội địa. 

“Nguyên nhân dẫn đến 2 người chết dưới biển có khả năng do giẫm đạp dẫn đến đuối nước. Chỉ sau ít phút xảy ra tai nạn lực lượng Bộ đội biên phòng, người dân trong khu vực đã kịp thời cứu hộ, cứu nạn đưa nhiều nạn nhân vào bờ an toàn”, ông Triều cho biết.

Cũng theo ông Triều, ngay sau vụ việc xảy ra lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả và hỗ trợ chi phí gia đình nạn nhân thiệt mạng. Chiều muộn cùng ngày UBND tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức cuộc họp để xác định nguyên nhân vụ tai nạn làm rõ trách nhiệm các đơn vị có liên quan.

Như Báo Giao thông đưa tin, trưa 23/7 nhà hàng trên đang phục vụ một đoàn khách du lịch hơn 200 người. Lúc đó có một tàu cập vô bè hơi mạnh cùng lúc này có gió khiến nước biển tràn lên sàn khiến nhiều người trên bè mất bình tĩnh dồn qua một bên khiến bè bị gãy ở giữa. Khu vực xảy ra tai nạn gần bờ đoạn sâu nhất khoảng 2,5-3m.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.