Thông tin doanh nghiệp

Sắp có thêm khu “siêu đô thị” bậc nhất phía Bắc Đà Nẵng

14/11/2017, 20:44

Ngày 19/11/2017 tới đây sẽ diễn ra lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Kim Long City (Khu E) tại TP Đà Nẵng.

Đường vào

Hiện tại, dự án Kim Long City đã và đang gấp rút triển khai hoàn thiện hạ tầng

Lễ giới thiệu dự án được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Ariyana (105 Võ Nguyên Giáp, TP Đà Nẵng). Hiện, có nhiều đánh giá rất khả quan về tính thanh khoản của Khu đô thị Kim Long City bởi vị trí đắc địa bậc nhất quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng).

Thuận lợi nhất của dự án là trong vòng 5km đã có thể kết nối với trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, chợ thương mại, bến xe trung tâm, dịch vụ công cộng và giải trí.

Dự án giáp với hai trục đường chính là Nguyễn Sinh Sắc (60m) và Hoàng Thị Loan (42m), đồng thời có tầm nhìn hướng biển Đông, khu vực với ưu thế nổi trội lưng tựa núi, mặt hướng biển. Dự án có tổng diện tích 145,267m2 và tổng chi phí đầu tư dự án khoảng gần 1.200 tỷ.

Ông Vinh Lê, Phó Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư Tài chính Singapore, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư GAIA cho biết: Để hình thành một dự án đô thị mới, chúng tôi luôn mong mỏi sẽ mang đến cho mọi người một sản phẩm ngoài chất lượng còn đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của đa số người dân về một cuộc sống tiện nghi - vui tiện ích. Kim Long City hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới thu nhỏ với đầy đủ tiện ích bao quanh. Mở ra một không gian mới náo nhiệt, sầm uất hòa chung nhịp thở của thành phố.

Cổng

Dự án nằm ở vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng biển Đông

“Điểm nhấn tại dự án này là là ngay góc ngã tư Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan sẽ được xây dựng một trung tâm thương mại lớn nhất khu vực với diện tích lên đến 5ha. Cùng với đó, đây là nơi có dân cư tập trung đông đúc, giao thông sầm uất, thuận tiện, là điều kiện để thúc đẩy phát triển kinh tế cùng các loại hình dịch vụ, giải trí”, ông Vinh Lê cho biết thêm.

Được biết, Kim Long City - Khu E với mức giá giao dịch từ 17 - 19 triệu/m2, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thoải mái, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, sôi động. Hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn cuối tuần trong thành phố. Và cũng sẽ là một cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Trong lễ mở bán vào ngày 19/11 tới đây, GAIA sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng với giải nhất là một chiếc xe SH và nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.