Pháp luật

Sập giàn giáo chung cư Eco Green Tower, hai người tử vong

13/10/2016, 10:44
image

Vụ tai nạn xảy ra tại công trình xây dựng chung cư Eco Green Tower, Hà Nội khiến hai người tử vong.

sập giàn giáo

Hiện trường vụ sập giàn giáo khiến hai người tử vong.

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 5h sáng 13/10 tại công trình xây dựng ở số 1 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Công trình xảy ra tai nạn là tổ hợp văn phòng và nhà ở Eco Green Tower. Thời điểm này, công trình mới đang thi công đến tầng 6.

Một số người dân sống gần công trường xây dựng cho biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, họ nghe một tiếng động rất lớn. Khi chạy ra ngoài, nhìn về phía nơi có tiếng động thì thấy giàn giáo công trình bị sập, nhiều công nhân hoảng loạn.

Ông Đinh Văn Minh, nhà cạnh hiện trường kể lại: "Thời điểm đó tôi thấy một số công nhân mắc kẹt tại tầng 6. Một số công nhân hô lớn có 2 người bị rơi xuống tầng hầm nằm bất động”.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an phường Thịnh Liệt thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân lực lượng Công an phường đã có mặt, đồng thời thông tin cho cơ quan chức năng phối hợp phong toả hiện trường.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác nhận 2 nận nhân tử vong là chị Vũ Thị Cật (SN 1991, ở tổ 15 Lê Hồng Phong, huyện Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và ông Lê Văn Quý (SN 1964, ở xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Bốn người khác bị thương nhưng chỉ xây xước nhẹ.

công trình xảy ra tai nạn hoàng mai

Đến chiều 13/10, hiện trường vẫn đang được cảnh sát phong tỏa.

 Được biết, cùng ngày gia đình nạn nhân cũng đã yêu cầu cơ quan chức năng được đưa thi thể nạn nhân về quê nhà mai táng. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã yêu cầu gia đình đưa 2 nạn nhân về bệnh viện Bạch Mai để mổ khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đã phong toả hiện trường để điều tra, tìm ra nguyên nhân.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.