Showbiz

Sắp kỷ niệm 19 năm bên nhau, vợ chồng Beckham bị đồn ly hôn

09/06/2018, 11:48

Sắp kỷ niệm 19 năm ngày cưới, David và Victoria Beckham bất ngờ bị đồn ly hôn.

anh-tinh-cam-vo-chong-beckham-20

Vợ chồng David và Victoria Beckham bất ngờ bị đồn ly hôn

Mới đây, thông tin David và Victoria Beckham ly dị đã gây xôn xao cộng đồng mạng thế giới. Thậm chí tin đồn này còn trở thành một trong những chủ đề xu hướng và cả trang cá cược nổi tiếng Paddy Power cũng lập cuộc cá về khả vợ chồng David Beckham ly hôn.

Trước tình hình tin đồn lan rộng, người phát ngôn của David và bà xã đã lên tiếng. Họ cho biết: “Không hề có thông cáo nào chuẩn bị được đưa ra hay chuyện ly hôn. Đây chỉ là tin tức giả của mạng xã hội. Thật là lãng phí thời gian một cách xấu hổ”.

landscape-1429272591-470030084

Bất chấp nhiều tin đồn không hay, David và bà xã vẫn sống bên nhau hạnh phúc đồng thời cùng chia sẻ chuyện chăm sóc, dạy dỗ 4 nhóc tì

Hiện tại David Beckham đang ở Miami nơi anh dành nhiều thời gian cho việc hình thành đội bóng mới của mình. Vào ngày 8/6 vừa qua, Victoria có cho đăng tải lên trang Instagram hình ảnh cô ôm ấp công chúa nhỏ Harper. Kèm theo bức hình này, bà xã của David còn thể hiện sự nhớ nhung khi chồng vắng nhà: “Rất nhiều yêu thương. Mẹ con em yêu và nhớ anh”.

da3-ngoisao.vn-w634-h791

Victoria đăng ảnh ôm Harper, bày tỏ nỗi nhớ ông xã David Beckham cho thấy 2 người vẫn rất hạnh phúc

Lần xuất hiện cùng nhau gần đây nhất của cặp đôi nhà Beckham là tại tiệc cưới Hoàng gia của Hoàng tử Harry và Meghan Markle. Họ còn quyên góp hai bộ trang phục mặc tại lễ cưới cho từ thiện nhằm giúp đỡ các nạn nhân vụ nổ bom Manchester.

da1-ngoisao.vn-w634-h895

Cặp đôi xuất hiện tại tiệc cưới Hoàng gia của Hoàng tử Harry và Meghan Markle

David và Victoria kết hôn vào tháng 7/1999, cặp đôi này sắp kỷ niệm 19 năm ngày cưới. Đây không phải là lần đầu tiên họ dính phải tin đồn ly hôn. Đây cũng không phải lần đầu tiên gia đình Beckham phải chịu những tin đồn về ly hôn. Vào tháng 9/2017, tờ OK đưa tin cựu cầu thủ và vợ có khả năng "đường ai nấy đi".

Một nguồn tin cho biết: "Mối quan hệ của họ thực chất là cho công việc hơn tình cảm". Một nguồn tin khác nói thêm: "Việc ly dị đã được bàn tính trước rất lâu rồi". Sau đó, tờ OK thông báo Victoria lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.