Xã hội

Sập nhà trong nội thành Quy Nhơn, một cụ ông tử vong

20/04/2017, 13:15

Căn nhà 2 tầng trong nội thành Quy Nhơn (Bình Định) bất ngờ đổ sập khiến một cụ ông 84 tuổi chết tại chỗ...

sap-nha-cu0ng-84-tuoi-tu-vong-3

Hiện trường vụ sập nhà ở Quy Nhơn khiến cụ ông 84 tuổi tử vong sáng 20/4.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngôi nhà 2 tầng ở số 296 trên đường Trần Hưng Đạo của ông Phan Văn Hưng bất ngờ đổ sập. Lúc này, ông Phan Văn Thủ (84 tuổi, cha ông Hưng) đang ở trên lầu của tòa nhà này bị văng ra đường bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

sap-nha-cu0ng-84-tuoi-tu-vong-1

Cơ quan chức năng phải điều động nhiều xe cầu, xe múc, xe chuyên dụng PCCC đến hiện trường phục vụ công tác cứu hộ.

Theo ông Hưng, gia đình ông có 5 người, sáng nay ông Hưng và 2 con không có ở nhà thì xảy ra tai nạn. Tại thời điểm vụ sập nhà xảy ra, vợ ông Hưng đang ở tầng trệt của ngôi nhà nên kịp chạy ra ngoài. Còn cha ông Hưng bị rơi từ trên lầu xuống đất nên đã tử vong.

Nhiều người dân cũng cho biết lúc căn nhà 296 bị sập, 8 công nhân thi công đào móng ở nhà số 298 đi ra ngoài ăn sáng nên may mắn thoát nạn. Theo tìm hiểu, có 2 người khác cũng bị thương nặng (chưa xác định danh tính) trong vụ sập nhà đang được cấp cứu tại Bệnh viện.

sap-nha-cu0ng-84-tuoi-tu-vong-2

Vụ sập nhà kéo theo nhiều đường dây điện khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn. Lực lượng cứu hộ phải dùng kìm cộng lực cắt dây điện.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, căn nhà số 298 đường Trần Hưng Đạo đang được thi công đào móng xây dựng. Nhiều khả năng quá trình thi công phần móng của căn nhà số 298 đã ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà 296 nên xảy ra sự cố.

sap-nha-cu0ng-84-tuoi-tu-vong-4
Rất nhiều người tập trung theo dõi vụ sập nhà.

Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã điều hai xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường cứu hộ. Hai xe múc cùng các xe ben, xe cẩu cũng được điều động. Vì vụ sập nhà xảy ra ngay ở ngã tư nên lực lượng CSGT, CSTT cũng được điều động đến hiện trường chốt chặn, đảm bảo giao thông, trật tự ở các tuyến đường để phục vụ công tác cứu hộ. 

Đến 11h cùng ngày, các lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực xử lý đống đổ nát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.