Thế giới giao thông

Sắp tìm được xác máy bay MH370?

23/02/2015, 14:26

"Đội tìm kiếm của Australia tự tin tuyên bố sẽ tìm thấy xác chiếc máy bay MH370 trong vòng vài tháng tới".

Ủy viên ban An toàn Giao thông Australia – ông Mar
Ủy viên trưởng Ban An toàn giao thông Australia – ông Martin Dolan tự tin sẽ sớm tìm thấy xác máy bay trong vài tháng tới

Phát ngôn trên do Ủy viên trưởng Ban An toàn giao thông Australia – ông Martin Dolan đưa ra khi trả lời phỏng vấn báo News.com.au hôm qua (22/2) sau gần 1 năm xảy ra vụ tai nạn.

Mặc dù đến nay các đội tìm kiếm chưa phát hiện bất cứ dấu vết nào của chiếc máy bay xấu số nhưng ông Dolan cho rằng, đội tìm kiếm của Australia sắp phát hiện ra xác máy bay. Ông nói: “Mỗi ngày, tôi không thức dậy với suy nghĩ ‘hôm nay sẽ tìm ra máy bay’ mà với hy vọng  hôm nay sẽ là ngày đó”. Tôi tin rằng, từ nay tới tháng 5, chúng tôi sẽ tìm thấy”. “Chúng tôi không chắc chắn nhưng tự tin về điều đó”.

Gần một năm kể từ khi xảy ra tai nạn, việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích bí ẩn MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines chưa đạt được kết quả khả quan nào. Hiện nay, chính phủ Trung Quốc, Malaysia, Australia đang đánh giá các bước đi tiếp theo trong quá trình tìm kiếm, Trung tâm phối hợp tìm kiếm máy bay MH370 đa quốc gia đang tiếp tục duy trì công tác rà soát.

Trước đó, cuối tháng 1 năm nay, chính phủ Malaysia tuyên bố vụ máy bay MH370 mất tích là tai nạn và toàn bộ người trên máy bay đều thiệt mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.