Thông tin doanh nghiệp

SASCO - 25 năm hành trình hạnh phúc

24/02/2018, 09:04

25 năm không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc cho mỗi hành khách khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất...

165

SASCO - Nguồn nhân lực hạnh phúc

Hành trình phát triển đầy tự hào của SASCO cũng là hành trình của nhiều thế hệ cán bộ nhân viên tâm huyết với ngành dịch vụ hàng không.

Trong nhiều năm liền SASCO được biết đến là thương hiệu mạnh dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực… tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Năm 2017 vừa qua, tiếp tục ghi dấu mốc thành công mới của SASCO với nhiều thành tựu và giải thưởng uy tín: Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2017 (Profit 500), đặc biệt đây cũng là năm thứ 11 liên tiếp SASCO đạt VNR 500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Những thành quả trên đến từ những cống hiến tận tụy và năng động, đổi mới của mọi thành viên trong đội ngũ SASCO. Mỗi người SASCO tin rằng, trải nghiệm hạnh phúc của khách hàng chính là nền tảng cho sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp.

Năm 2017 cũng là năm SASCO đạt được bước tiến lớn trong hành trình theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Hoạch định chính sách duy trì tăng trưởng kinh tế bền vững đi đôi với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần, năng lực và giá trị cho từng người lao động, phát triển kinh doanh, các sản phẩm dịch vụ xanh, thân thiện với môi trường, người tiêu dùng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tháng 12/2017, SASCO lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp phát triển bền vững – khối thương mại dịch vụ.

Nhìn lại con đường phát triển 25 năm, bắt đầu từ năm 1993, SASCO gọi tên ngắn gọn: Hành trình hạnh phúc.

Hành trình SASCO hướng tới những giá trị lâu dài, bền vững bằng cách gia tăng trách nhiệm của doanh nghiệp, thúc đẩy những lợi ích thiết thực và mang đến trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, nhân viên cũng như toàn thể cộng đồng. Hạnh phúc không phải là điểm đến mà là một hành trình. SASCO đang sải những bước chân vững vàng trên Hành trình hạnh phúc và con đường vẫn thênh thang trải dài phía trước...

Cùng Báo Giao thông ngắm nhìn những nụ cười hạnh phúc của nhân viên, khách hàng SASCO.

166

Hạnh phúc cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ cộng đồng xã hội

167

 

168

Hạnh phúc là phút giây sum họp

169

Hạnh phúc khi yêu chiều bản thân

170

Hạnh phúc đơn giản là giấc ngủ êm đềm, ấm áp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.