Thông tin doanh nghiệp

SASCO: Ba năm liên tiếp đạt TOP 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững

24/11/2018, 06:46

SASCO là một trong những đơn vị có 3 năm liên tiếp được vinh danh trong TOP 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Hinh 1

Phó Thủ tướng chính phủ Vương Đình Huệ và Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc vinh danh SASCO trong Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững 3 năm liên tiếp.

 Ngày 22/11, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018.

Đây là chương trình nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp. Tại lễ công bố, công ty SASCO đã được vinh danh TOP 10 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2018 và TOP 10 doanh nghiệp phát triển bền vững ba năm liên tiếp (2016-2017-2018), khối thương mại dịch vụ.

Đáp ứng đầy đủ tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI), và đạt điểm đánh giá chung cuộc cao về các yêu cầu trọng yếu trên 3 yếu tố chính gồm kinh tế, xã hội, môi trường, công ty SASCO đã được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2018. Việc tham gia và đạt thứ hạng cao tại Bảng xếp hạng 3 năm liên tiếp đã phản ánh những đóng góp liên tục, tích cực của SASCO cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam.

Hinh 3

SASCO luôn kiên định mục tiêu tăng trưởng kinh doanh đi đôi với phát triển con người, trách nhiệm xã hội.

 Trong chiến lược phát triển, SASCO kiên định tiêu mục tiêu bền vững, thực hiện duy trì tăng trưởng kinh doanh đi đôi với phát triển con người, trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường. SASCO thực hiện cạnh tranh lành mạnh qua đó thúc đẩy tiến bộ xã hội và phát triển không chỉ cho hôm nay mà quan trọng là hướng đến sự bền vững, tốt đẹp cho các thế hệ tương lai. Những năm qua, SASCO triển khai mạnh mẽ hoạt động phát triển kinh doanh trên nền tảng chất lượng, sáng tạo, đa dạng dịch vụ hướng đến đáp ứng cao nhất sự hài lòng của hành khách, đồng thời góp phần tăng năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong khu vực.

25 năm xây dựng, Công ty gặt hái trái ngọt từ chiến lược nhân sự phát triển bền vững. SASCO tạo ra “trải nghiệm nhân viên” tốt từ đó mang đến “trải nghiệm khách hàng” tốt – một “hành trình hạnh phúc” thực thụ bắt đầu từ bản thân những người làm dịch vụ, trước khi lan tỏa tới khách hàng. Các hoạt động cộng đồng của SASCO đã và đang tạo ra, lan tỏa những tác động tích cực trong xã hội.

Hinh 2

Các dịch vụ của SASCO góp phần tăng năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong khu vực

 Các chương trình xã hội giàu tính nhân văn như trao học bổng “Ươm những mầm xanh” cho học sinh xuất sắc, tặng máy vi tính nâng cao công tác giảng dạy cho nhiều trường THCS tại các tỉnh miền Trung. Cùng các Cảng hàng không địa phương thăm hỏi, chăm lo các gia đình chính sách, trẻ em nghèo trên mọi miền đất nước nối dài thêm hành trình nhân ái của CBCNV người lao động SASCO.

Cùng các tập đoàn, doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, Công ty SASCO tiên phong tham gia các các hoạt động phát triển bền vững Việt Nam, bình đẳng giới và nâng tầm thương hiệu quốc gia trong tiến trình hội nhập quốc tế. SASCO khẳng định mạnh mẽ cam kết phát triển bền vững làm kim chỉ nam của chiến lược doanh nghiệp, nỗ lực tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.