Thông tin doanh nghiệp

SASCO bán hàng gây quỹ giúp trẻ em vùng cao

13/11/2017, 16:22

SASCO triển khai chương trình “Ấm áp yêu thương” để gây quỹ giúp trẻ em vùng cao dịp cuối năm.

6

Khi mua hàng hay ăn uống tại các quầy dịch vụ của SASCO ở sân bay Tân Sơn Nhất hành khách đã góp một phần kinh phí vào chương trình "Ấm áp yêu thương" để giúp đỡ các trẻ em vùng cao.

 Ấm áp yêu thương” là tên chương trình gây quỹ giúp đỡ trẻ em vùng cao do Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) triển khai tại sân bay Tân Sơn Nhất. Chương trình sẽ giới thiệu những sản phẩm mới, đặc biệt dành riêng cho mùa Giáng sinh và năm mới. Khi mua các sản phẩm này, khách hàng sẽ góp một số tiền vào quỹ Ấm áp yêu thương, cùng SASCO tặng áo ấm, thực phẩm cho trẻ em vùng cao. Chương trình được thực hiện trong 2 tháng, từ ngày 15/11/2017 - 15/01/2018.

 Từ  ngày 15/11, các cửa hàng SASCO shop đồng loạt giới thiệu mẫu gấu bông mới, phiên bản Yêu thương dành riêng cho mùa Giáng sinh. Khi mua mỗi chú gấu bông, khách hàng đã đóng góp 5.000 đồng/ 25 cents vào quỹ Ấm áp yêu thương.

Tại hệ thống ẩm thực SASCO, gồm các cửa hàng +84 cafe, cửa hàng tiện lợi Fresh2Go và nhà hàng The Phoenix, khi mua mỗi ly nước trong bộ sưu tập Cups of  Sharing, khách hàng đã đóng góp 3.000 đồng vào quỹ Ấm áp yêu thương.  “Cups of  Sharing” gồm ba thức uống mới: Hug; Kiss; Smile, được pha chế từ các nguyên liệu gừng, quế, sả kết hợp với các loại hoa quả giàu vitamin dưỡng chất: táo, chanh, cam giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng và dễ chịu hơn khi thời tiết se lạnh.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.