SASCO đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia | Báo Giao thông
Báo Giao Thông
Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp SASCO đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia

SASCO đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia

02/12/2016 - 16:50 (GMT+7)

SASCO là một trong 88 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia năm 2016.

TCBC_VN value

Ông Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia và ông Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công thương trao biểu trưng cho Công ty SASCO

Vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Bộ Công thương công nhận là một trong bốn công ty trong lĩnh vực Thương mại- Dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia 2016 (Vietnam Value).

Sau quá trình lựa chọn, đánh giá thẩm định thực tế một cách nghiêm túc, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã công nhận 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Đây là những doanh nghiệp tiên phong, có sức lan tỏa lớn đối với thương hiệu quốc gia và đại diện cho 16 lĩnh vực ngành hàng sản xuất và xuất khẩu tại Việt Nam.

SASCO là đơn vi kinh doanh hàng miễn thuế, mỹ nghệ, đặc sản địa phương… tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ: Phòng chờ thương gia; nhà hàng, cà phê, du lịch, xe vận chuyển…

Lãnh đạo SASCO cho biết, xác định thương hiệu là tài sản quan trọng của công ty, SASCO luôn chú trọng đầu tư xây dựng các thương hiệu nhánh và thương hiệu SASCO trở thành thương hiệu mạnh của quốc gia. SASCO xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với chiến lược kinh doanh đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Trong năm 2016, SASCO đã tăng cường đầu tư cho công tác nghiên cứu thị trường để nắm vững nhu cầu của người tiêu dùng và xây dựng hệ thống thương hiệu sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu; chọn con đường cạnh tranh bằng sự khác biệt hóa…

Trong thời gian tới, SASCO sẽ tiếp tục theo đuổi và chia sẻ các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong” nhằm nâng cao giá trị tài sản và sức hấp dẫn cho thương hiệu, góp phần xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá, dịch vụ. Nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Theo quy định, các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia phải đạt các tiêu chí: được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường; có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chất lượng sản phẩm được bảo đảm bằng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; chiếm tỉ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu; được người tiêu dùng lựa chọn…

Phan Tư

Ý KIẾN BẠN ĐỌC